Nike Air Force 1 Low “Black Tie-Dye” chính thức ra mắt

Trong thời gian gần đây, Nike tiếp tục ra mắt những phiên bản mang chủ đề Tie-Dye. Phong cách thời trang này liên tục làm mưa làm gió, ảnh hưởng lớn tới thời trang thế giới trong vòng một năm trở lại đây. Đôi giày tiếp theo được Nike ưu ái trình làng chính là Air Force 1, đôi giày biểu tượng của họ với phối màu mới “Black Tie-Dye”. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Vẫn mang trên mình tone trắng chủ đạo, tone màu dễ thấy nhất trên đôi Air Force 1. Kết hợp với những màu sặc sỡ và bắt mắt như Green Strike, Washed Coral và Black được trang trí theo phong cách Tie-Dye. Không giống như những phối màu trước đó, lần này các mảng màu không mang trạng thái loang lổ mà giống như những giọt mực rơi từ trên cao xuống làm lem đôi giày. Màu hồng san hô nổi bật ở phần mũi, khiến cho đôi giày mang một sự tinh tế cùng nét cá tính lớn.

Không nhàm chán như những đôi Air Force thông thường với những phối màu tương đối an toàn. Ta tìm thấy nét phá cách cùng với sự biến đổi đầy sáng tạo trên một phối màu sử dụng tối đa hiệu ứng vảy sơn. Sự kết hợp của những tông màu tường chừng không liên quan lại đem đến một hiệu ứng vô cùng mới lạ trên phần da nhăn chất lượng cao. 

Nike Air Force 1 Low “Black Tie-Dye” sẽ được phát hành vào ngày 4 tháng 9 tại một số nhà bán lẻ độc quyền và trên website của Nike. Giá bán lẻ cho đôi giày này sẽ được đặt ở mức 120 USD.

 

Xem thêm G-Dragon đăng ảnh Air Force 1 hoa cúc mới vào sinh nhật