G-Dragon đăng ảnh Air Force 1 hoa cúc mới vào sinh nhật

Trong ngày sinh nhật 18/8, G-Dragon (Big Bang) thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh đôi giày Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise 2.0 lên trang cá nhân. Trước đó, trang Hypebeast đưa tin phiên bản màu trắng của thiết kế hoa cúc ra mắt năm 2019 dự kiến lên kệ vào tháng 9, có giá 220 USD.

Động thái đến từ nam nghệ sĩ Hàn Quốc như xác nhận thông tin ấy là chính xác. Nhiều dân mạng dự đoán Para-noise 2.0 có thể hot hơn phiên bản trước. Điều đó đồng nghĩa với việc mua được đôi sneakers này sẽ rất khó, giá bán lại bị đẩy cao hơn giá gốc nhiều lần.

Xem thêm: PEACEMINUSONE x Nike AF1 Para-Noise 2.0 – phiên bản màu đỏ Family & Friends

Khác với thiết kế trước, Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise 2.0 mang sắc trắng. Đôi sneakers được bao phủ lớp da cao cấp ở bên trên và ẩn giấu dưới đó là tác phẩm nghệ thuật tinh tế do chính G-Dragon sáng tác. Dân mạng Hàn Quốc tỏ ra hào hứng với sự kết hợp từ G-Dragon và Nike. Một tài khoản bình luận: “Đôi giày này được ra mắt vào tháng 9 tới. Tôi nghĩ nó sẽ lại gây sốt không kém phiên bản trước”.

Xem thêm: Top 10 đôi Air Force 1 đáng mua nhất trong năm nay

Người khác khẳng định: “Hội con trai rất thích những món đồ G-Dragon sáng tạo. Ngay cả người chỉ để tâm đến thời trang một chút cũng ăn mặc giống anh ấy”. Bên cạnh đó, cũng có một số người thể hiện ý kiến trái chiều. Họ cho rằng thiết kế này nhìn khá giống đôi giày hoa cúc đã ra mắt vào năm 2019. Tuy nhiên, tất cả đều dự đoán mẫu sneakers sẽ bán hết sạch trong thời gian ngắn. Và đừng quên hãy cập nhạt những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm: Bộ đôi làm khuynh đảo showbiz Châu Á – Jennie và GD tích cực lăng xê cho kiểu giày đạp gót (mule sneaker)