PEACEMINUSONE x Nike AF1 Para-Noise 2.0 – phiên bản màu đỏ Family & Friends

Từ lúc ra mắt cho đến nay, sức ảnh hưởng và độ hype của đôi sneakers PEACEMINUSONE x Nike AF1 Para-noise vẫn rất lớn. Fan của Nike, hay Air Force 1 cũng như GD đã sẵn sàng bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu bản collab đình đám này. Ngay từ lúc đó, không ít người đã mong ước về một phiên bản nối tiếp sự thành công này. Và cuối cùng, vào năm nay G-Dragon của chúng ta cũng đã hiện thực hóa mong ước đó.

Ngay lúc thông tin về PEACEMINUSONE x Nike AF1 Para-Noise 2.0 được rỏ rỉ cho đến tận ngày nó phát hành thì đôi giày này đã làm mưa gió khắp các diễn đàn trên toàn cầu và cộng đồng sneakers. G-Dragon đã trực tiếp phát triển ý tưởng cùng Nike với điểm đặc biệt nhất có thể nhận thấy đó chính là việc lớp sơn sẽ bong tróc sau một khoảng thời gian để lộ ra phần artwork ẩn phía dưới đôi Air Force 1 lần này. Đây được xem là một phiên bản để hoàn thành về thái cực Ying-Yang của G-Dragon.

Xem thêm: Nike chính thức công bố lịch phát hành “Para-Noise 2.0”

Không dừng lại ở đó, để tiếp tục tạo nên sức hype của collab PEACEMINUSONE x Nike AF1 Para-noise thì G-Dragon đã tạo nên phiên bản Family & Friends màu đỏ để tặng cho bạn bè, những người thân thiết, những người mà anh yêu quý. Như chính tên gọi Family & Friends thì ý nghĩa của nó chính là việc một phối màu đặc biệt sẽ được tặng chứ không được bán chính thức, bên cạnh đó sẽ là sự giới hạn về số lượng giày được phát hành.

Xem thêm: Bộ đôi làm khuynh đảo showbiz Châu Á – Jennie và GD tích cực lăng xê cho kiểu giày đạp gót (mule sneaker)

G-Dragon dã mang đôi giày này trong buổi trò chuyện kỹ thuật số ‘YOUTOPIA’ của anh ấy. Thay thế các vết đen ở đế ngoài là các mảng màu đỏ cùng với phần nổi bên hông chữ “AIR” màu vàng. Điểm nhấn trên nền các lớp sơn màu đỏ không đồng đều là chiếc swoosh mini và tâm của bông cúc cũng có màu vàng. Không bất ngờ gì nếu phiên bản này cũng có cùng một tác phẩm nghệ thuật ẩn độc đáo bên dưới lớp sơn.

Xem thêm: Top 10 đôi Air Force 1 đáng mua nhất trong năm nay

Đen, Trắng và sau đó là Đỏ F&F sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt của PEACEMINUSONE x Nike AF1 Para-noise. Các bạn đoán thử xem đôi giày này sẽ có giá resell bao nhiêu trên thị trường nếu người tặng bán nó đi, Authentic Shoes tin chắc rằng con số sẽ không dừng lại dưới 3000USD đâu.

Xem thêm bài viết: 

Nike Air Force 1 ra mắt thiết kế mới với chủ đề tình yêu

Nike hé lộ concept hoàn toàn mới cho các cửa hàng bán lẻ