Nike chính thức công bố lịch phát hành “Para-Noise 2.0”

Sau một loạt các tin đồn được rò rỉ, Nike cuối cùng đã chính thức công bố lịch phát hành toàn cầu của G-Dragon‘s PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 ‘Para-Noise 2.0′. Là phiên bản tiếp nối sự thành công vang dội của ‘Para-Noise 1.0’, lần này, thủ lĩnh Bigbang cùng với gã khổng lồ Nike một lần nữa làm chao đảo thế giới với ‘Para-Noise 2.0’. Vẫn mang bóng dáng yêu thích của nghệ sĩ Hàn Quốc với những họa tiết được chính GD phác họa bên dưới thiết kế “tróc sơn” ở phần upper đặc trưng.

“Para-Noise 2.0” đảo ngược cách phối màu so với phiên bản cũ với trọng tâm là tông màu trắng thay cho màu đen như trước. Chủ đề thiết kế phản ánh quan điểm các nhân của G-Dragon về việc tự hiện thực hóa đam mê bản thân như một cách vượt qua thời gian thử thách – một tư duy mà anh ấy gọi là “YOUTOPIA”.

G-DRAGON nói: “Mặc dù ngày nay mọi thứ đều không chắc chắn, nhưng chúng ta không nên ngừng thể hiện bản thân theo cách của chính mình và tạo ra thế giới của riêng chúng ta”, “Với những bước chân cùng với đôi giày này, chúng ta sẽ thấy những điều không tưởng ẩn sâu bên trong con người mình mở rộng ra trước mắt. Tôi mơ ước mỗi người trong số các bạn được thể hiện bản thân một cách tự do trong Youtopia mà các bạn tạo ra cho chính mình.”

Đôi giày có phần trên bằng da cao cấp sơn tông màu trắng, phần trên được tróc ra để lộ tác phẩm nghệ thuật, một lần nữa lấy cảm hứng từ tinh thần lạc quan của G-Dragon đối với nghệ thuật như một hình thức thể hiện bản thân cũng như tuổi trẻ trên toàn thế giới. Có Swoosh bằng da, họa tiết hoa cúc thêu ở lưỡi gà và dây buộc đều màu đen tạo nên sự tương phản cho đôi giày. Hoàn thiện thiết kế là một lớp lót màu trắng cùng những nét vẽ đồng điệu cùng phần đế trắng các nét sơn đen được tô điểm một cách ngẫu nhiên. 

“Para-Noise 2.0” của G-Dragon sẽ được phát hành trên toàn cầu vào ngày 25 tháng 11. Hãy cùng Authentic Shoes chờ xem liệu phiên bản lần này có tạo được tiếng vang lớn như lần trước đó không nhé.

Xem thêm: 

3M x Nike Air Force 1 “Silver” – sự cân bằng đến hoàn hào

Nike Kyrie 7 “Sisterhood” phát hành vào ngày 14 tháng 11