Nike Air Force 1 ra mắt thiết kế mới với chủ đề tình yêu

Sau gần 40 năm có mặt trên thị trường, Air Force 1 vẫn chứng tỏ mình là một “cánh chim không mỏi” với hàng loạt phối màu, biến thể và nâng cấp mới. Phát hành mới nhất của dòng giày sinh năm 1982 này sẽ chọn chủ đề tình yêu hồng phấn mộng mơ làm nguồn cảm hứng cho thiết kế.

Do phần lớn thiết kế trông như một phiên bản Air Force 1 All White cơ bản, thế nên điều đập vào mắt người xem có lẽ là dấu Swoosh màu hồng được làm theo phong cách nổi khối 3D, với phần graphic là chữ style bong bóng – “LOVE” ở mặt ngoài và “LOVE FOR ALL” ở mặt trong. Ra mắt vào tháng 11 chứ không phải tháng có ngày Tình yêu 14/2, Authentic Shoes đồn rằng đây là một phát hành dành cho dịp lễ độc thân 11/11 nhưng bị chậm trễ trong khâu chuyển phát nên mới có mặt muộn vậy.

Phần lót giày càng khẳng định cho dự đoán này, khi có vẻ ngoài giống những chiếc tag hướng dẫn bảo quản quần áo nhưng nội dung lại là “tim dễ vỡ, xin đối xử bằng sự tôn trọng” – “mặt hàng này đa dạng về màu sắc, hình dáng và kích thước” – “tình yêu cho tất cả” với thông điệp là mặc dù có độc thân thì hãy học cách yêu bản thân mình trước. Phần gót giày cũng mang tone màu hồng với logo Nike chữ đen lồng thêm một trái tim trắng.

Với những hình ảnh rõ nét trên đây, độc giả có thể mong chờ phối màu này ra mắt trong vài tuần tới, với mức giá $110 tại các nhà phân phối của Nike.

Xem thêm: