Nike đưa phối màu “Bred” kinh điển lên đôi Kyrie 7

Dòng sneaker đặc trưng của Kyrie Irving với Nike hiện đã đạt đến thế hệ thứ bảy, vì vậy cũng rất hợp lý khi thiết kế Kyrie 7 mới nhận được phối màu bóng rổ cổ điển huyền thoại từ kho lưu trữ của Swoosh. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều tín hiệu thiết kế mới có thể chưa được phát hiện ngay lập tức và vẫn còn chờ được khám phá sau Kyrie 7 “Bred”. Đây là những gì đã thay đổi bên dưới bề mặt.

kyrie 7 bred

Ngoài bảng màu mới, Kyrie 7 là một bản cập nhật gia tăng cho Kyrie 6, thiết kế của chúng đã được chia nhỏ sâu trong cuộc phỏng vấn với nhà thiết kế Nike Ben Nethongkome tại đây. Có rất nhiều tính năng chuyển đổi, cụ thể là chiều cao cổ giày so với mắt cá chân nằm ở đâu đó giữa cổ high và cổ mid, Air Zoom Turbo ở lòng bàn chân trước và các tham chiếu ẩn được phân tán khắp thiết kế. Tuy nhiên, đây không phải là một dấu ấn mới nếu không có một số cải tiến: không còn dây đeo trước bàn chân, thiết kế tổng thể nhẹ hơn và mẫu gai đã được tinh chỉnh.

kyrie 7 bred

Đối với phối màu, hầu hết mọi thứ đều có màu đen, nhưng màu đỏ được đặt ở vị trí rất tinh tế. Những điểm nổi bật chính bao gồm pod Air Zoom Turbo nói trên, chữ ký của Kyrie trên gót, thương hiệu Swoosh ở khu vực giữa và logo đế ngoài.

kyrie 7 bred

Nike Kyrie 7 sẽ được phát hành thông qua Nike và một số nhà bán lẻ bóng rổ và thể thao được chọn vào ngày 15 tháng 12. Hiện đã có thể Order qua Authentic Shoes.

Đọc thêm:

This entry was posted in News and tagged .