Nike Air Force 1 Low “Coffee” khi thức uống gây nghiện lên ngôi

Đối với nhiều người thì có lẽ một cốc cà phê mỗi sáng là không thể thiếu để bắt đầu một ngày dài làm việc. Một chút caffeine cũng đủ để bản thân tỉnh táo đến lạ. Và giờ đây, khi văn hóa ấy đã trở thành một phần của cuộc sống thì nó ngày càng được phản ánh rộng rãi bởi thời trang trong đó có những đôi sneaker. Không nằm ngoài xu hướng, Nike có không ít những đại diện được lấy cảm hứng từ thứ thức uống này, trong đó phải kể đến phiên bản Nike Air Force 1 “Coffee” mới nhất. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Với tông màu nâu làm chủ đạo cùng sự nghiên cứu kỹ lượng về cấu tạo cũng như những mảng màu phổ biến tạo nên hạt cà phê, Nike đem đến cho chúng ta một phối màu độc đáo đầy sáng tạo cho chuyến bay mới nhất gửi đến tất cả mọi người.

Phần da lộn cùng vải canvas được kết hợp đầy tinh tế tạo nên màu tan tự nhiên cùng với một chút hần nhấn nhá đậm màu hơn tại swoosh bằng da nhăn. Nếu màu nhạt hơn được ví như phía trong hạt cà phê thì phần swoosh phản ánh màu sắc trung thực đến 90% so với màu vỏ của hạt cà phê.

Đâu chỉ dừng ở đó, phần đế cũng hết sức đáng chú ý khi được xử lý với đế gum màu nâu bên ngoài và các hạt vẩy sơn đậm màu hơn. Điều này cũng khiến ta liên tưởng đến những vụn cà phê phía ngoài trên cốc cà phê mỗi sớm mai còn sót lại sau khi được xay kĩ.

Họa tiết chú mèo cùng chiếc cốc cà phê kết nối cùng tổng thể đượm nét nghệ thuật đem đến cho chúng ta một Nike Air Force 1 “Coffee” không thể hoàn hảo hơn.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Đâu là những đôi Nike Air Jordan 1 Low bán chạy nhất 2020 ?