Nike Air Force 1 Low “Valentine’s” 2021 phiên bản dành riêng cho các cặp đôi

Hàng năm, Nike sẽ tung ra những phiên bản lấy cảm hứng từ Ngày lễ tình nhân. Đôi khi đó là sẽ một phiên bản siêu đẹp, những cũng có khi chúng lại quá tệ. Tuy nhiên, Air Force 1 của năm nay là một thiết kế cực kỳ tinh tế, sẽ gây cho những người hâm AF1 muốn sở hữu luôn em nó.

Qua cái nhìn đầu phiên chúng ta có thể thấy Nike Air Force 1 Low “Valentine’s 2021 vẫn giữ nguyên kiểu dáng OG. Phiên bản được bao phủ phần trên bằng da trắng sáng và tạo hiệu ứng màu trắng nhạt ‘laged’ trên Swooshes và đế giày. Đủ khác biệt với phần trên bằng da trắng để gây chú ý, nhưng không quá nổi trội.

Cảm hứng Valentine được xuất hiện khi Nike nhấn màu đỏ vào tab lưỡi và gót chân.Thêm một chi tiết nổi biệt và ấm áp hơn trên tông nền trắng cổ điển là trái tim màu đỏ, nếu nhìn kỹ vào phía bên trong bạn sẽ thấy một mini Swoosh xuất hiện. Cặp này tinh tế hơn đáng kể so với sản phẩm được phủ Swoosh năm ngoái.

Nike Air Force 1 Low “Valentine’s” 2021 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2021 thông qua các nhà bán lẻ chọn lọc và Nike.com. Chúng tôi sẽ cập nhật những hình ảnh cũng nhưng ngày phát hành của phiên bản này hãy cho Authentic Shoes biết nếu bạn muốn sở hữu Nike Air Force 1 Low “Valentine’s”.

Xem thêm:

OFF-WHITE x Air Jordan 1 “Canary Yellow” sắp ra mắt

Đâu là những đôi Nike Air Jordan 1 Low bán chạy nhất 2020 ?