OFF-WHITE x Air Jordan 1 “Canary Yellow” sắp ra mắt

Vào mùa hè năm 2019, Virgil Abloh đã tiếp quản MCA Chicago với triển lãm “Figures of Speech” khi trưng bày các mẫu Jordan Off-White x Nike chưa được phát hành. Qua triểm lãm “Figures of Speech” chúng ta có thể thấy những hình ảnh đầu tiên về những bản collab Virgil Abloh và Nike, từ ngày đó đã có một số bản được phát hành như Off-White x Air Jordan 4 “Sail” của nữ  và Off-White x Nike Vapor Street , cũng như một số đôi vẫn được dự đoán sẽ sớm phát hành.

Theo nhiều lời đồn đoán rằng phiên bản Off-White™ x Air Jordan 1 phối màu “Canary Yellow” dự kiến sẽ lên kệ vào cuối năm 2020. Những cho đến đầu năm 2021 chúng ta mới thật sự thấy được thông tin về việc phiên bản này được phát hành. 

Những hình ảnh chi tiết được cung cấp bởi @repgod888, xuất hiện với 3 phối màu chính bao gồm vàng ,trắng và xám. Về thiết kế, phiên bản OFF-WHITE x Air Jordan 1 “Canary Yellow” mang ngoại hình gần như tương đồng với các phối màu 1s collab trước đây.

Phối màu “Canary Yellow” cũng xuất hiện với những chi tiết độc quyền của Off-White™ như dòng chữ “AIR” cùng logo Nike Swoosh, Tag cam. Dự kiến Off-White™ x Air Jordan 1 “Canary Yellow”  sẽ đốt cháy kệ ngay khi ra mắt.

Với màu sác chủ đạo tông Canary Yellow, kết hợp cùng chất liệu trong suốt và một số điểm nhấn màu sắc khác màu White, Orange và Blue.  Đặc biệt hơn cả là chiếc zip-tie tag thương hiệu nay lại có tông đen khiến đôi giày có một điểm nhấn bắt mắt.

Hiện tại ngày phát hành vẫn đang là một con số bí ấn, nhưng người hâm mộ sẽ không phải đợi lâu khi khi website public-domain.com của Virgil Abloh đã đăng tải hình ảnh (đã censored) của phối màu này và đóng dấu “ACTUALLY PENDING”. Chúng tôi sẽ cập nhật những tin tức mới nhất về bản phát hành này hãy cũng theo dõi nha.

Xem thêm

Những thiết kế sneaker có giá trị nhất của Virgil Abloh

Air Jordan 1 Zoom Easter 2021 với tông màu pastel đầy kẹo ngọt

This entry was posted in News and tagged .