Air Jordan 1 Zoom Easter 2021 với tông màu pastel đầy kẹo ngọt

Không chịu lép vế so với adidas, Nike cũng đã rục rịch chuẩn bị cho mình những chiến mã mới cho bộ sưu tập xuân hè năm nay. Thiết kế đầu tiên đã lộ diện chính là Air Jordan 1 Zoom Easter 2021 cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Khác biệt với những phiên bản cổ High thông thường thì Air Jordan 1 Zoom thường sẽ được thêm vào các cải tiến công nghệ mới. Không chỉ giúp cho người đi cảm thấy thoải mái hơn trên một đôi giày được cho là khá cứng và ôm chân khi được thiết kế ban đầu để chơi bóng rổ. 

Cụ thể là phần cổ giày sẽ thêm phần zoom bông mỏng giúp cổ chân dễ chịu hơn rất nhiều. Với lần trở lại này, tuy tiết lộ có hơi sớm so với thời gian dự kiến ra mắt là vào dịp lễ phục sinh năm nay nhưng Air Jordan 1 Zoom Easter vẫn đầy thuyết phục với tông màu pastel đầy ngọt ngào.

Tượng trưng cho sự sống cũng là mùa săn trứng thì phối màu của đôi giày cũng đáng yêu không kém. Tất cả đều là những tông màu pastel dịu nhẹ trên tổng thể được nét lại bởi khuôn màu đen. Phần chất liệu cũng cực kỳ đáng chú ý khi sử dụng da nhăn cao cấp trên toàn bộ thân giày và phần swoosh dùng vài mesh đen thoáng khí.

Dù mùa mới chưa đến nhưng có vẻ Shoes Game đã nóng hơn bao giờ hết bởi sự cạnh tranh liên tục tới từ các ông lớn trong ngày. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Nike Air Force 1 Low “Coffee” khi thức uống gây nghiện lên ngôi