Nike Air Force 1 phủ lên mình một lớp bắp rang cực ngon miệng!

Kể từ đại dịch covid 19 hoành hành và vẫn chưa  có dấu hiệu giảm trừ theo thời gian, có vô số những ngành nghề phải chịu dư âm từ du lịch cho đến nhà hàng khách sạn trên toàn thế giới, tạo nên một thảm họa toàn cầu. Và một trong những ngành nghề bị ảnh hưởng bậc nhất chính là phim ảnh, thậm chí những bộ phim đã được hoàn thành từ lâu và chỉ đợi thời điểm ra rạp cũng đã phải hoạn đến cả năm trời. Và cũng lâu lắm rồi chúng ta không còn thấy ai xem phim ở rạp một vì để phòng, một cũng vì các lệnh cấm. Với các chương trình kỹ thuật số hiện là tiêu chuẩn mới, hầu hết được để lại để hồi tưởng một cách nhẹ nhàng về những gì xem phim giống như trước COVID. Ngay cả Nike cũng đang làm như vậy, mặc dù họ cũng đang chuyển sự thất vọng của mình vào giày dép, tạo ra nhiều màu sắc với cảm hứng siêu tập trung. Ở đây, “Lực lượng Không quân 1″ đang mô phỏng lại những nét đặc trưng của những rạp phim khi nó trang bị một bộ đồ họa và cách phối màu thật quá mức với món bắp rang bơ.

Air force 1 tiếp tục là mẫu giày được lựa chọn để gửi thông điệp lần này, nếu các bạn yêu thích giày thì chắc chắn biết rằng đây là mẫu giày được truyền tải nhiều thông điệp và sự kiện nhất của Nike với thiết kế đơn giản bắt mắt và mỗi sự thay đổi đều tạo nên một sự đột phá trong thời trang mới. Vì vậy dù có tuổi đời lên đến hàng chục năm nhưng độ hot của nó vẫn chưa bao giờ cho thấy sự suy giảm theo thời gian.

Để bắt đầu, sự kết nối khá tinh tế, với lớp da lộn phía trên được phủ hoàn toàn bằng màu vàng ngả nhẹ nhàng của một lớp kem nhạt giống hệt với nhân hạt đã được làm chín, Nike đã lựa chọn bảng màu cực tinh tế để khơi dậy một dòng màu cực kì phù hợp với chủ đề món ăn truyền thống của rạp phim này. Màu trắng ở  Swooshes đơn giản đến đế giữa và dây buộc. Nhãn hiệu trên lưỡi gà được thiết kế đặc biệt với sọc đỏ trắng cùng tên thương hiệu màu trắng, chi tiết màu đỏ sọc trắng là màu sắc quen thuộc của những chiếc hộp đựng bỏng tại các rạp chiếu phim. Và ở lưỡi có hộp bỏng thì chúng ra có ngay bóng ngô nóng vàng tuyệt vời chen chúc ở lót.

Nhãn hiệu “NIKE” thứ hai xuất hiện ở phần gót được thiết kế phông làm đậm như trong các phim hoạt hình cổ điển. Ở những nơi khác, một bức ảnh chụp macro của bỏng ngô bao phủ đế cùng dòng chữ in chìm chạm vào mặt quầy bằng vàng gold óng ảnh tuyệt đẹp với dòng chữ “Fresh Since ’82.”

Đôi giày vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiêu hơn về mẫu giày này nhé!

Xem thêm: