Nike Air Force 1 React gia nhập Bộ sưu tập All-Star 2021!

Mặc dù Nike Dunk High “All-Star” cuối cùng cũng có ngày phát hành chính thức, nhiều thông tin khác đang được tiết lộ về phần còn lại của bộ sưu tập kỷ niệm. Một chiếc Nike Air Force 1 có màu sắc tương tự hết sức nổi bật đang gia nhập đội hình, hoàn chỉnh với các chi tiết bóng bẩy và biểu tượng NBA khi chúng ta gần đến thời điểm diễn ra All-Star Weekend.

nike-air-force-1-react-gia-nhap-bo-suu-tap-all-star-2021

Phần thân màu đen hoàn toàn bao gồm upper bằng da và các lớp phủ có kết cấu gợn sóng, sáng bóng từng được thấy trên Dunk High. Một đường viền Swoosh quá khổ bằng màu đen mờ được in trên đỉnh. Một bản vá ba chiều đại diện cho sự kiện do Indiana tổ chức được khâu trên bàn chân sau. Việc tái tạo phối màu đen và xanh lục của đôi giày được tiết lộ, bộ phận duy nhất được làm bằng cao su màu xanh lá cây mờ để có lớp hoàn thiện “icy”.

nike-air-force-1-react-gia-nhap-bo-suu-tap-all-star-2021

Việc sử dụng phần thân màu tối và đơn vị đế màu xanh lá cây có thể so sánh với OBJ Air Force 1 Low Utility được phát hành trở lại vào năm 2018. Mặc dù ngày phát hành chính thức vẫn chưa được công bố, nhưng đôi giày này sẽ có mặt tại Nike.com trong những tuần tới với giá 120 đô la.

nike-air-force-1-react-gia-nhap-bo-suu-tap-all-star-2021

Cùng Authentic Shoes đếm ngược ngày chiến binh này ra mắt, cùng thật nhiều thông tin về những đôi giày khác nữa trên trang web chính thức của chúng tớ. Đừng ngần ngại nhắn tin và rinh ngay một đôi giày bạn yêu thích để đón năm mới đến nhé!

Xem thêm:

Nike Air Force 1 Low “Valentine’s” 2021 phiên bản dành riêng cho các cặp đôi

Tròn một năm ngày mất của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant 26/1/2020 – 26/1/2021