Nike Air Force 1 x Undefeated – tông màu xám lên ngôi cho một thiết kế tối giản

Sau cú flop không thể gỡ gạc được của bản collab giữa Undefeated với Dunk Low thì có vẻ như lần này Undefeated vẫn chưa chịu thua khi hé lộ phiên bản tiếp theo trên thiết kế Air Force 1 huyền thoại. Với tông màu xám đầy thu hút cùng những điểm nhấn cộc mác Undefeated liệu có làm nên chuyện trong lần trở lại này? Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

 

Có vẻ như, khi vừa mới nhá hàng Air Force x Undefeated đã nhận được phản hồi rất tích cực từ người hâm mộ thông qua việc vote trên các kênh về thời trang và giày. Bộ sưu tập lần này ra mắt với phiên bản Air Force 1 và Nike Dunk tuy nhiên thiết kế Air Force vẫn luôn là thiết kế được thị trường tiếp nhận dễ dàng hơn. Đặc biệt khi mà phiên bản Dunk với phối màu khá kén người đi thì mọi sự chú ý lại càng tập trung vào phiên bản này. 

 

Đầu tiên là phối màu có tone sáng với chủ yếu là màu trắng và xám. Phần upper của đôi giày cũng được phối hợp bởi nhiều chất liệu khác nhau tạo sự đa dạng và phá cách. Cụ thể ở phần toe cap sẽ được phủ một lớp da lộn xù màu xám trông rất bụi bặm. Trái lại phần toe box và sides giày sẽ được làm từ da thuộc trơn có màu trắng kem. 

 

Đặc biệt hơn, dấu Swoosh và gót giày được làm từ chất liệu snake skin với màu đỏ và xanh lần lượt. Không chỉ có thế đôi giày còn có một số chi tiết nhỏ nhưng rất đặc biệt như phần lưỡi gà được làm theo phong cách unfinished như những đôi off-white vậy. Logo Undefeated sẽ được dập chìm ở gót phía ngoài của giày và trên tag lưỡi gà.

 

Phối màu còn lại thì có phần cổ điển hơn hi nó có tone khá nổi với xanh và vàng. Nhìn phối màu này ta liên tưởng đến hãng nội thất nổi tiếng IKEA. Khác biệt của phiên bản này đến từ chất liệu khi toàn bộ phần màu xanh dương được làm từ da có họa tiết rất giống với da cá sấu. Phần màu vàng đấy ở toe box và side thì được phủ một lớp vải canvas. 

Và ở phiên bản này những detail cũng vô cùng hay ho khi dấu Swoosh mặt ngoài thì làm từ da có màu tắng trong khi dấu mặt trong lại reverse lại màu và chất liệu của mặt ngoài. Logo Undefeated thay vì được dập nhiệt thì được thêu tỉ mỉ lên da. Đế giày cũng là một điểm nhấn khi nó được sơn màu vàng vintage rất hợp với xu thế 2021.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Virgil Abloh và màn ra mắt của Louis Vuitton x Nike Air Force 1s