Virgil Abloh và màn ra mắt của Louis Vuitton x Nike Air Force 1s

Hè 2021 quả là một mùa hè đầy sôi động cho Virgil Abloh và thương hiệu thời trang đình đám Off White của anh khi hàng loạt những bộ sưu tập cũng các mẫu thiết kế mới của thương hiệu được ra mắt, đáng nói nhất là phiên bản hợp tác với Nike là Air Zoom Tempo NEXT% trong thế vận hội Olympic năm nay tại Nhật Bản.

virgil-abloh-va-man-ra-mat-cua-louis-vuitton-x-nike-air-force-1

Ngoài ra, còn rất nhiều những phiên bản hợp tác khác điển hình như trên dòng Air Force 1. Nhưng lần này, sẽ không còn đến từ Off White nữa, trong lần hợp tác mới nhất cùng Nike, Virgil Abloh quyết định bắt tay cùng thương hiệu thời trang cao cấp đắt đỏ đến từ Pháp – Louis Vuitton.

virgil-abloh-va-man-ra-mat-cua-louis-vuitton-x-nike-air-force-1

Virgil Abloh- giám đốc thiết kế thời trang nam của Louis Vuitton mới đây đã công bố bộ sưu tập Xuân/hè mới nhất của mình, trong đó điều đáng nói ở đây là sự xuất hiện của một thiết kế được cho là Louis Vuitton x Nike Air Force 1s. Theo như những gì chúng ta được biết đến thời điểm hiện tại, sẽ có 21 phối màu khác nhau của Louis Vuitton x Nike Air Force 1s bao gồm cả bản low-top và mid-top.

virgil-abloh-va-man-ra-mat-cua-louis-vuitton-x-nike-air-force-1

Phần Upper của Louis Vuitton x Nike Air Force 1s là họa tiết chữ nổi đặc trưng của nhà LV, các chi tiết tinh tế khác bao gồm phần dây giày đã từng xuất hiện trên nhưng phiên bản trước đây của Virgil Abloh, các thiết kế mới nhất của nhà mốt này dường như cũng được lấy cảm hứng khá nhiều từ nhưng tác phẩm nghệ thuật của nhà thiết kế huyền thoại Dapper Dan từ những thập niên 80.

virgil-abloh-va-man-ra-mat-cua-louis-vuitton-x-nike-air-force-1

Tính đến thời điểm hiện tại, cả Virgil Abloh lẫn Nike đều chưa tiết lộ về thời điểm ra mắt chính thức của Louis Vuitton x Nike Air Force 1s.  Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

                  Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk