Nike Air Max 1: Chọn size như nào mới là đúng?

Nike Air Max 1 dễ dàng trở thành một trong những thiết kế giày thể thao mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại và được cho là một trong những cú hích quan trọng nhất trong lịch sử. Được thiết kế bởi Tinker Hatfield thời trẻ vào năm 1986, Air Max 1 là đôi giày thể thao đầu tiên có bộ phận đế Air có thể nhìn thấy dưới gót chân, khởi đầu cho cái mà sau này được gọi là dòng Air Max. Được phát hành vào ngày 26 tháng 3 năm 1987 (ngày nay được gọi là Ngày Air Max trong cộng đồng giày thể thao), AM1 ngay lập tức gây được tiếng vang và thể hiện thiên hướng thiết kế tuyệt vời của Hatfield.

Khám phá Concepts x Nike Air Max 1 “Mellow” – Online Sneaker Store

Nhiều thập kỷ sau, mẫu giày này vẫn được người hâm mộ giày dép tôn sùng và đã cho ra mắt hàng trăm phối màu hoành tráng, cũng như đóng vai trò là “tấm giấy trắng” tạo đà cho một số sự hợp tác cực kỳ ấn tượng. Nhưng câu hỏi thực sự là, Nike Air Max 1 phù hợp như thế nào? Đừng lo vì Authentic Shoes ở đây để trả lời tất cả các câu hỏi về kích thước AM1 và độ vừa vặn tuyệt vời cho đôi chân của bạn, vì vậy hãy đọc tiếp để biết tất cả những gì bạn cần nhé!

Nike Air Max 90 được thêm vào bộ sưu tập "Pressure Gauge"

Chọn size cho Nike Air Max 1 như nào cho phù hợp?

Nếu không chắc chắn nên mua kích cỡ nào, bạn có thể yên tâm khi biết rằng AM1 vừa vặn với size thông thường của bạn. Air Max 1 là một thiết kế cổ điển, có nghĩa là nó không có bất kỳ sự khác biệt nào về kích thước. Ngoại lệ duy nhất cho quy tắc này là nếu bạn có bàn chân dài đặc biệt, trong trường hợp đó, chúng tôi khuyên bạn nên đi cỡ lớn hơn một nửa. Tuy nhiên, đối với hầu hết các trường hợp, việc sai lệch quá nửa kích thước sẽ dẫn đến giày thể thao sẽ không được vừa vặn cho lắm.

Nike Air Max 1 86 Big Bubble DQ3989-100 | SneakerNews.com

Tất nhiên, nếu có thể, chúng tôi luôn khuyên bạn nên đến cửa hàng giày dép gần nhất để thử trực tiếp một đôi. Air Max 1 là sản phẩm chủ lực trong danh sách sản phẩm của Nike, được nhiều người mua sử dụng vì vậy bạn sẽ không quá vất vả để tìm một đôi để thử. Và tất nhiên rồi, Authentic Shoes luôn sẵn sàng mở cửa đón bạn tới thử bất cứ lúc nào bạn muốn.

Nike Air Max 1 Anniversary "Royal" Restock Info 908375-102 | SneakerNews.com

AM1 có thoải mái không?

Nếu bạn đang tìm mua bất kỳ đôi giày thể thao của Nike mà thoải mái nhất, thì chắc chắn AM1 là đôi giày dành cho những người như bạn. Bộ phận Air dưới gót chân (hoặc đôi khi trên toàn bộ đế giữa) là một lời nhắc nhở rõ ràng rằng đệm là trọng tâm của thiết kế với những đôi giày thể thao này, vì vậy bạn không cần phải lo lắng. Mặc dù điều này vẫn đúng với AM1, nhưng điều quan trọng cần nhớ là đôi giày thể thao này được thiết kế từ những năm 80, vì vậy chúng hơi tụt hậu so với tiêu chuẩn ngày nay về độ thoải mái.

DH4059-100 : que vaut la Nike AM1 LV8 Obsidian Wolf Grey 2021 ?

Một số sneakerhead đã báo cáo rằng bộ đế AM1 có thể cho cảm giác khá phẳng và ít đệm hơn so với một số mẫu hiện đại. Bất kể, nếu bạn không mua nó để chuẩn bị cho một cuộc chạy đua marathon hoặc leo núi, thì mức độ thoải mái do Air Max 1 mang lại sẽ hoàn toàn phù hợp để đi hàng ngày và các hoạt động thể thao nhẹ.

Les sorties Nike Air Max 1 2023 : quelles sont les dernières nouveautés ?

Nên phối đồ như nào với AM1?

Việc tạo kiểu cho một cặp AM1 không hề phức tạp chút nào. Cho dù bạn đang tìm kiếm phong cách thể thao thoải mái hay chọn phong cách thời trang dạo phố theo xu hướng, tính linh hoạt của giày thể thao đơn giản là không gì sánh được. Trước hết, điều đáng chú ý là Air Max 1 là một đôi giày thể thao cực kì phù hợp để bạn mix với quần short trong những ngày nắng nóng. Hình bóng được xây dựng tốt, thon gọn và không quá gồ ghề nên rất phù hợp hoàn hảo với những bộ trang phục mùa hè đó, đặc biệt là trong một số màu sắc rực rỡ mà nó đã từng được sản xuất.

Nike Air Max 1 làm mới mình với phiên bản lộn ngược “Inside Out” | #HNBMG

Trong thời tiết mà không mấy phù hợp với những chiếc quần short năng động thì bạn luôn có thể kết hợp với một chiếc quần denim tuyệt vời. Trước đây, AM1 thường đi đôi với quần jean ống cuộn, nhưng ngày nay, những người yêu thích giày thể thao có nhiều khả năng sẽ kết hợp chúng với một kiểu quần đủ rộng và vừa vặn với những cú hích.

Nike Air Max 1 OG 'Aqua'

Không thiếu những bản phát hành Air Max 1 đáng kinh ngạc trong những năm qua, có nghĩa là rất khó để thu hẹp một số tác phẩm kinh điển. Một nơi tuyệt vời để bắt đầu là phối màu OG của mẫu, được biết đến trong ngành với tên gọi “Đỏ đại học”. Các phối màu GR tuyệt vời khác bao gồm “Dưa hấu”, “Cà ri” và “Obsidian”. Về mặt hợp tác, Air Max 1 đã được những người ở Patta áp dụng rất nhiều lần, tạo ra một vài phiên bản cổ điển trong những năm qua. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một đề cập đáng trân trọng dành cho nhà bán lẻ Nhật Bản Atmos, vì đã tung ra đường phối màu “Elephant” vào năm 2007.

AIR MAX 1 HISTORY: ROYAL BLUE

Nếu bạn yêu thích Nike Air Max 1 thì hãy nhớ theo dõi ngay tại Authentic Shoes, nơi chúng tôi sẽ chia sẻ tất cả những tin tức và cập nhật mới nhất trong thế giới giày thể thao.

Đọc thêm: Cách đo giày Onitsuka Tiger và bảng size chuẩn nhất 2023 cho nam và nữ

                 Nike SB Dunk là gì? Phân biệt Nike SB Dunk và Nike Dunk trong một nốt nhạc