Nike Air Max 90 Burlap – phiên bản giày bằng vải thô sắp được ra mắt

 

Như chúng ta đã biết rằng vào ngày 26 tháng 3 năm 2020 vừa qua Nike đã kỷ niệm 30 sự ra đời dòng giày chạy cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi thời của mình đó chính là dòng giày Air Max 90 khởi nguồn từ năm 1987.

Mặc dù lễ kỷ niệm 30 năm của nó đã thành công mĩ mãn vào tháng 11 với sự trở lại của phiên bản “Infrared”, nhưng kể từ đó, Nike Air Max 90 đã liên tục xuất hiện với những phiên bản đáng chú ý khác.

Phiên bản mới nhất này có tông màu chủ đạo là trắng, nhưng lại với kết cấu vải bố không phổ biến ở phần mũi giày và ngang mắt cá chân.

 

Mặc dù không mới đối với Quần áo thể thao yêu thích của Nike, đã xuất hiện trên Air Max 90 “Crepe” từ giữa những năm 2000, chất liệu vải thô lần đầu tiên xuất hiện đã được chế tác lại trên đôi giày mới xuất hiện này.

Các sắc thái của “White” bao trùm mọi thứ, từ màu sắc nghiêng cho đến tấm TPU trên gót chân cho phép chất liệu màu nâu trở nên nổi bật trong ánh đèn sân khấu.

 

Không giống như những phiên bản cũ được xây dựng bằng sợi gai dầu, bản phát hành sắp tới không sử dụng bất kỳ thương hiệu màu xanh lam dễ nhìn nào. Thay vào đó, Air Max mới nhất được trang bị vải bố, một chiếc sockliner màu san hô tươi sáng.

Tuy nhiên, giống với những mẫu tiền nhiệm của nó, lớp lót đế ngoài màu nâu kẹo cao su làm nổi bật lớp trang điểm tinh tế.

Hãy tận hưởng những hình ảnh chính thức của chiếc Air Max 90 này trước khi chúng được phát hành nhé.

Hãy đến với Authentic Shoes để sở hữu ngay cho mình đôi giày mới nhất nhé 🙂

Xem thêm: