Nike Air Max 95 “Naija” – thiết kế đến từ rừng xanh

Tính đến nay đã là 26 năm kể từ khi Nike chính thức phát hành Air Max 95 – đôi giày mang tính bước ngoặt trong dòng sản phẩm giày chạy bộ. Với thiết kế gợn sóng đẹp mắt ở thân trên cùng sự chuyển tiếp màu sắc mượt mà, Nike Air Max 95 mang phong cách táo bạo và đột phá mà chưa đôi sneaker nào từng sở hữu thời đó. Trở lại với phối màu nổi bật mang tên Naija, chưa bao giờ ta thấy Nike Air Max 95 đầy rực rỡ. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Tiếp nhận vị trí của nhà thiết kế đại tài Tinker Hatfield, có thể nói Sergio Lozano đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Nike giao cho mình. Đặc biệt hơn khi Air Max 95 còn là đôi sneaker đầu tiên trong đại gia đình Air Max sở hữu phần túi khí ở bàn chân trước, nhờ đó mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới so với các phiên bản tiền nhiệm. Với những phối màu đẹp mắt và công nghệ túi khí mới, Air Max 95 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới mộ điệu yêu giày.

Lấy ý tưởng từ chiếc áo thi đấu của Đội tuyển bóng đá quốc gia Nigeria, nhóm nghiên cứu của Nike đã phát triển và đưa những họa tiết đầy tính biểu tượng của thế giới bóng đá chuyên nghiệp vào đôi Air Max 95 mới mang tên “Naija”. 

Giống như những gì vừa xuất hiện trên đôi Presto trước đó, Air Max 95 đã có cho mình thêm một phối màu sinh động “Naija” với dấu ấn phù hiệu in trong lớp lót. Mặt bên của giày là các layer xếp chồng kết hợp nhiều loại chất liệu cho kết cấu và sắc thái thay đổi liên tục. 

Lần lượt từng lớp, từ lớp vải lưới đến các chất liệu da màu xanh với các hoa văn Nigeria tạo nên cấu trúc đẹp mắt cùng vô số các họa tiết khác nhau. Ở phía dưới là đế giày màu đen, được làm nổi bật bằng các đơn vị Air màu xanh lá; trong khi đó mũi giày sử dụng chất liệu vải da lộn cùng với màu đen tương tự. Lưỡi gà chọn tông màu trung tính, tương phản với chất liệu ripstop chống nhăn; hai bên là các mắt xỏ dây màu xanh nổi bật và hoạ tiết thêu nổi bằng chỉ vàng tinh tế.

Hiện tại phối màu này đã chính thức được phát hành và fans của những đôi giày Retro đừng bỏ qua em nó nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Nike Blazer Mid 77 “Indigo” – lá chàm tuyệt đẹp