Nike Air Max 95 “Smoke Grey” sắp phát hành tại Hoa Kỳ

Trải qua hành trình hơn 20 năm, thiết kế Nike Air Max 95 của Sergio Lozano đã trở thành một huyền thoại trong nền văn hóa sneakers. Đó là đôi giày mang trên mình những nét đặc sắc của nhiều nền văn hóa khác nhau. Với một số người, đôi Air Max 95 của Nike là niềm khao khát mà họ muốn sở hữu, nhưng số còn lại thì nghĩ nó không đáng được như thế. Dù đứng về phía quan điểm nào đi chăng nữa thì ta cũng không thể phủ nhận rằng đây là một đôi giày mang đậm các giá trị lịch sử và văn hóa.

nike-air-max-95-smoke-grey-sap-phat-hanh-tai-hoa-ky

Nike Air Max 95 từng được báo chí ca ngợi rằng không chỉ lôi cuốn về phong cách kinh điển – “sống mãi với thời gian” như Face and Boon mà nó còn “lấy lòng” được nhiều sneakerheads bởi độ bền và thoải mái của nó khi vận động. Được biết đến là giày chạy bộ, việc nhận được review tốt từ những vận động viên điền kinh mang ý nghĩa quan trọng đối với Nike Air Max 95.

nike-air-max-95-smoke-grey-sap-phat-hanh-tai-hoa-ky

Được công bố vào tháng trước, Nike Air Max 95 theo chủ đề Nhật Bản sẽ được phát hành trên toàn tiểu bang của Hoa Kỳ vào cuối tháng 9. Mẫu thiết kế rất được thèm muốn này tự hào mang phối màu “Smoke Grey” kết hợp với một số chi tiết màu đỏ và các yếu tố tinh tế lấy cảm hứng từ xứ sở mặt trời mọc. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đặc biệt này.

nike-air-max-95-smoke-grey-sap-phat-hanh-tai-hoa-ky

Được khâu theo kiểu lượn sóng ở phần upper với độ dốc từ trên xuống dưới từ xám đậm đến trắng, thiết kế này lựa chọn mũi giày và lưỡi gà mang màu trắng kết hợp với một dải màu xám nằm ở trung tâm của dây giày. Bên cạnh đó, các vòng màu đỏ tô điểm cho logo Nike Air Max nằm ở phần lưỡi gà trong khi logo Nike Swoosh mini được tìm thấy ở gót bên của giày. 

nike-air-max-95-smoke-grey-sap-phat-hanh-tai-hoa-ky

Làm nổi bật đôi giày là các họa tiết lấy cảm hứng từ Nhật Bản được chạm khắc trên gót giày thông qua họa tiết Seigaiha đơn sắc và các chi tiết hoa anh đào màu đỏ được tìm thấy trên phần đế màu đen. Phần đệm Air màu đỏ được bọc trong phần midsole màu trắng và được bọc kín bằng phần outsole cao su màu đen.

nike-air-max-95-smoke-grey-sap-phat-hanh-tai-hoa-ky

Được bán lẻ với giá $ 180 USD, Nike Air Max 95 “Smoke Grey” sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 9 tại một số nhà bán lẻ và trang web chính thức của Nike.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi Nike Air Max 95 “Smoke Grey” sắp phát hành tại Hoa Kỳ. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thế giới thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Những đôi Nike Air Force 1 hot nhất mọi thời đại (Phần 1)

Lịch sử của Nike Blazer – Từ sự đơn giản đi lên