Nike Air Max 95 với phối màu thân thiện với miền núi đặt trên chiếc đế bạc kim loại

Một phần nhờ vào ảnh hưởng của ACG, các bản phát hành của Nike đã bắt đầu có những thiết kế phù hợp với ánh sáng ngoài trời. Tuy nhiên, trong trường hợp của phiên bản Air Max 95 sắp ra mắt tới đây, những ý tưởng mang tính thẩm mỹ hoàn toàn mới đã đi ngược lại với quan điểm trên khi nó mang một tông màu bùn.

Phần Upper hoàn toàn lấy cảm hứng từng những vùng đồi núi vì cách thiết kế gập gềnh đặc trưng của dòng Air max này. Phần xỏ dây trải dài lên lưỡi gà được thiết kế giống như một phiến đá sẫm màu xen kẽ giữa hai bên với tông màu đất. Sự thiết kế đa dạng màu sắc gần gũi với vùng đồi núi khi hai bên thân là tổ hợp xếp thành tầng đi từ màu ô liu cho đến nâu, và cuối cùng là xanh navy

Bao bọc xung quanh upper là một miếng lưới khổ lớn, với mục đích che đi vị trí của một loại vải dệt dày hơn có màu xám kéo dài từ hộp ngón chân đến lớp lót và lưỡi trong. Dưới bàn chân, gai đế được đúc và thiết kế theo kiểu điển hình, có màu đen tuyền tương phản với lớp hoàn thiện màu bạc được tìm thấy ở trên đế giữa.

Điều đặc biệt đến từ việc đôi giày đặt trên một bộ đế màu “Metallic Silver” cực đẹp và sang trọng tạo nên một vùng đất màu mỡ trên đôi Air max 95 phiên bản “núi rừng” lần này.

Đôi giày dự kiến ra mắt trong năm 2021, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé.

Xem thêm: