Nike Air Max Tailwind V ra mắt phối màu cực chất “White / Midnight Navy”

Nike’s Air Max tailwind V đã có một khoảng thời gian dài không được chú ý cho lắm có lẽ bởi sự ưu ái của Nike dành cho những dòng khác hay do các ông lớn trong ngành giày dép như Jordan, Adidas, New balance… lấn át. Tuy nhiên, thương hiệu giày của thế kỷ này đã phát hành một số ít màu sắc cực đẹp và được đón nhận tốt từ những người yêu giày như “Medium Olive” và “Iron Grey.”. Giờ đây, thành viên thứ năm của gia đình Air Max Tailwind đang tiếp tục sự hồi sinh nhẹ nhàng với lần trở lại ấn tượng trong phối màu “White / Midnight Navy” thể thao này.

 

Xét về tổng thể, đây  gần như là sự nghịch đảo chính xác của cách phối màu “Midnight Navy” được phát hành vào tháng 10 năm ngoái. Đôi giày được bao phủ một lớp màu trắng sáng ở phần thân với một mô hình vải lưới. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của tông màu xanh navy đậm mang tính tương phản cao vô cùng nổi bật ở phần xỏ dây giày kết hợp với lưỡi gà màu đen tuyền. Phần cổ giày và gót giày đều được phủ một lớp màu đen và kết hợp với viền cổ màu trắng đầy tinh tế. Ngoài ra, đường màu xanh navy còn được nhìn thấy trong chất liệu đặc biệt ở phần ngăn cách giữa màu trắng của thân giày và màu đen ở thân sau nối với phần gót và lan xuống cả phần đế vô cùng độc đáo.

Việc xây dựng thương hiệu được đảm nhận bởi một dấu Swoosh màu xanh nước biển nhỏ trên bàn chân giữa, đồ họa “Tailwind” và “Max Air” trên lưỡi và một đường viền màu bạc với một spellout “Max Air” ở gót chân. Các dấu ấn thương hiệu lần này đều được thiết kế cực tinh tế và sang trọng khiến cho đôi giày này đem lại một cái nhìn chanh sả, hiện đại và trẻ trung, hướng đến một tương lai tốt đẹp và đầy hứa hẹn cho Nike’s Air Max tailwind V.

Ở bên dưới, giao diện được hoàn thiện với đế giữa bằng bọt EVA màu trắng chứa các đơn vị Air Max rõ ràng / đế ngoài có huy hiệu TN ra mắt trên Air Max Plus năm 1998. phần đế giữa bằng nhựa màu trắng và điểm nhấn của đường màu xanh navy thả xuống tạo hiệu ứng khá độc lạ.

Nhìn chung, đây là một đôi giày cực kì đáng sở hữu bởi sự đỉnh cao của nó về mọi mặt từ phối màu đến thiết kế bởi vậy nó thực sự là đẹp đến mức khiến chúng ta phải mê mẩn từ cái nhìn đầu tiên.

Nike Air Max Tailwind V “White / Midnight Navy” sẽ phát hành tại các nhà bán lẻ như Asphalt Gold vào ngày 1 tháng 3 và có giá $ 180 USD.

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhất thêm thông tin về đôi giày này nhé!!

Xem thêm:

SK AIR 5 – Cái nhìn sâu sắc đầu tiên và độc quyền trên toàn thế giới!

Đi từ Trái Đất tới Sao Hỏa với Air Max Tailwind IV “Metallic Gold”