Nike Air VaporMax – Một trong những mẫu giày hot nhất hiện nay

Nike Air VaporMax là một trong những bổ sung lớn nhất và tốt nhất của Nike cho di sản Air Max. Hơn bảy năm sản xuất, VaporMax loại bỏ lớp đế đơn thuần và thay thế nó bằng đế Air. Những đôi giày này mang đến tham vọng lâu dài của Nike là khiến bạn cảm thấy như đang đi trên “không khí”. Với một bong bóng khí khổng lồ, hàng tấn màu sắc và sự hợp tác mới mẻ liên tục giảm xuống, không có gì lạ khi VaporMax là một trong những mẫu giày hot nhất hiện nay.

1. Tại sao bọn mình lại nói Vapormax là một trong những mẫu giày hot nhất 

nike-air-vapormax-mot-trong-nhung-mau-giay-hot-nhat-hien-nay

Người ta đã bắt gặp những người đi VaporMax ở khắp mọi nơi từ đường phố cho đến các sự kiện như Tuần lễ thời trang Paris. Chúng cực kỳ táo bạo với đế Air khổng lồ, và rất nhiều màu sắc và kiểu dáng để bạn lựa chọn. Các phiên bản gốc và Flyknit có phần trên được sắp xếp hợp lý với các góc cạnh thể thao, trong khi phiên bản Plus có một lồng bàn chân giữa nổi bật giúp tạo sự khác biệt. Bạn có thể mặc chúng theo bất kỳ cách nào bạn thích.

2. Nó có phải là một đôi giày chạy không?

nike-air-vapormax-mot-trong-nhung-mau-giay-hot-nhat-hien-nay

Không thực sự chính xác. VaporMax ban đầu được định nghĩa là một đôi giày chạy bộ, nhưng có một bong bóng khí lớn như vậy không thực sự thiết thực cho những người chạy bộ nghiêm túc. Điều đó đang được nói, chúng vẫn cực kỳ thoải mái để đi hàng ngày. Giống như nhiều phong cách chạy trước đây của Nike, VaporMax đã làm mờ ranh giới giữa thể thao và phong cách. Cuối cùng, họ đã hòa nhập vào thế giới thời trang dạo phố và văn hóa giày thể thao.

3. Làm thế nào mà Nike Vapormax lại trở nên phổ biến như vậy?

nike-air-vapormax-mot-trong-nhung-mau-giay-hot-nhat-hien-nay

Văn hóa giày sneaker ngay lập tức áp dụng cho VaporMax với vẻ ngoài táo bạo, nhiều biến thể và sự hợp tác của họ. Với sự trở lại của chunky shoes, đế Air khổng lồ là yếu tố không thể thiếu trong thành công của giày. Ngoài OG VaporMax, Nike cũng tung ra VaporMax Flyknit và VaporMax Plus. Các vận động viên và những sneakerhead đều yêu thích Flyknit vì sự thoải mái và hiệu suất của nó. Phần lồng gót và phần gót trên Plus là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích một thứ gì đó sắc sảo hơn. Sự hợp tác với các nhãn hiệu lớn như ACRONYM, CLOT và Off White đã đưa những người huấn luyện này lên cấp độ phổ biến tiếp theo.

4. Cách fit size của Nike Vapormax

nike-air-vapormax-mot-trong-nhung-mau-giay-hot-nhat-hien-nay

Tất cả các kiểu VaporMax đều đi true to size, nhưng có một số khác biệt tùy thuộc vào biến thể. Ví dụ, Vapormax Flyknit cho cảm giác vừa khít, co giãn và thoáng khí, tương tự như giày chạy bộ cao cấp của Nike. Mặt khác, VaporMax plus cho cảm giác chắc chắn hơn do có phần lồng giữa bàn chân và phần gót. Mẫu số chung giữa tất cả các phong cách là đệm khí, tạo cảm giác như bạn đang đi trên mây.

5. Chúng ta nên phối đồ với chúng như thế nào?

Điểm hay nhất về Nike VaporMax là chúng cực kỳ dễ tạo kiểu. VaporMax ban đầu là đậm, nhưng phía trên tương đối hợp lý. Điều này khiến họ dễ dàng diện lên hoặc xuống tông. VaporMax Flyknit trông thể thao hơn, trong khi VaporMax Plus cực kỳ bắt mắt. Dù bạn chọn phong cách nào, chúng trông cũng đẹp với quần jean và áo phông cũng như khi mặc với bộ đồ thể thao phù hợp. Khả năng là vô tận!

nike-air-vapormax-mot-trong-nhung-mau-giay-hot-nhat-hien-nay

Còn chờ gì nữa mà không đến ngay Authentic Shoes để sắm ngay cho mình một “em” Nike Air Vapormax nhỉ?
 
 
 
 
This entry was posted in News and tagged .