Nike Blazer Mid ’77 EMB xuất hiện trong phối màu mới rất rực rỡ

Blazer đang là dòng giày thể thao của Nike rất được ưa chuộng gần đây – với các phát hành nổi bật có thể kể đến như bản dành riêng cho Serena Williams cũng như loạt Blazer Low Big Swoosh. Bổ sung thêm vào hàng ngũ đó sẽ là phối màu OFF-WHITE collab Nike Blazer mới – với cái tên đậm chất Halloween: “All Hallows Eve”. Phối màu “All Hallow Eve” này mang 2 tông Tan/Cam, cùng 1 chút điểm nhấn của màu xanh da trời.
nike-blazer-mid-jumbo-xuat-hien-trong-phoi-mau-white-green

Trong suốt mùa Thu, Nike đã bắt đầu kỷ niệm nguồn gốc mẫu giày Nike Blazer bằng cách tung ra một loạt các phiên bản EMB mới. Và trong khi những điều này đã chậm lại kể từ đầu Mùa lễ thì thương hiệu sẽ sớm quay trở lại với một phiên bản Blazer Mid ’77 mới rất sắc màu. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

nike-blazer-mid-’77-emb-xuat-hien-trong-phoi-mau-moi-rat-ruc-ro

Phiên bản giày thể thao mới nhất này vẫn sẽ được bao phủ chủ yếu bởi chất liệu vải canvas vì Blazer đã gắn liền với chất liệu này trong nhiều thập kỷ. Ngoài ra, các tông màu trung tính cũng sẽ xuất hiện trên phần upper và nó sẽ làm tăng thêm tính sống động cho đôi giày này. 

nike-blazer-mid-’77-emb-xuat-hien-trong-phoi-mau-moi-rat-ruc-ro

Sau đó, các màu sắc tươi sáng như tím, đỏ, vàng và xanh lục sẽ xuất hiện trên phần logo Nike Swoosh. Cuối cùng, phần gót giày đã được sửa đổi với chất liệu có gân và họa tiết sọc sẽ khiến chúng ta liên tưởng tới những đôi tất thể thao cổ điển.nike-blazer-mid-’77-emb-xuat-hien-trong-phoi-mau-moi-rat-ruc-ro
Để có cái nhìn sâu hơn, hãy xem kỹ những hình ảnh chính thức ở bên trên. Một bản phát hành chắc chắn sẽ đến với Nike.com và một số nhà bán lẻ chọn lọc vào cuối năm 2022.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike Blazer Mid ’77 EMB xuất hiện trong phối màu mới rất rực rỡ. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Blazer Low X tiết lộ hình ảnh bộ đôi phối màu tinh tế sắp ra mắt

Nike SB Blazer Mid với hai thiết kế mới dành riêng cho những skater chính hiệu