Nike Blazer Mid ’77 Jumbo “White/Green” trở thành màu sắc nổi bật nhất của năm nay

Blazer đang là dòng giày thể thao của Nike rất được ưa chuộng gần đây – với các phát hành nổi bật có thể kể đến như bản dành riêng cho Serena Williams cũng như loạt Blazer Low Big Swoosh. Bổ sung thêm vào hàng ngũ đó sẽ là phối màu OFF-WHITE collab Nike Blazer mới – với cái tên đậm chất Halloween: “All Hallows Eve”. Phối màu “All Hallow Eve” này mang 2 tông Tan/Cam, cùng 1 chút điểm nhấn của màu xanh da trời.

Nike Blazer Mid đã có vô số bản phát hành khác nhau kể từ lần đầu tiên ra mắt vào những năm 1970. Đối với biến thể mới nhất của nó, đôi giày bóng rổ đầu tiên của Nike này sẽ trở nên thời trang hơn rất nhiều nhờ vào kiểu dáng jumbo của nó. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

nike-blazer-mid-jumbo-xuat-hien-trong-phoi-mau-white-green

Không nghi ngờ gì nữa, được lấy cảm hứng từ sự hợp tác Off-White được giới thiệu bởi Virgil Abloh vào năm 2017, mẫu thiết kế này tạo nên một sự sắp xếp chủ yếu là “không màu”. Các lớp phủ bằng da lộn ở phần toe box và phần forefoot vẫn tiếp tục duy trì phong cách ban đầu. 

nike-blazer-mid-jumbo-xuat-hien-trong-phoi-mau-white-green

Tiếp đến, tông màu xanh lá cây vô cùng nổi bật sẽ bao phủ lên toàn bộ phần logo Nike Swoosh bên má giày cũng như lan một chút xuống phần midsole. Cuối cùng, phần pull tab trên dây giày và logo nhãn hiệu “NIKE” trên phần cổ giày có màu xanh lá cây cũng giúp làm sinh động thêm cho đôi giày thể thao này, trong khi phần phần outsole có những chiếc gai răng cưa sẽ giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của mẫu thiết kế này.

nike-blazer-mid-jumbo-xuat-hien-trong-phoi-mau-white-green

Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của phiên bản Blazer Mid này ở bên trên và hi vọng rằng Nike sẽ sớm cho ra mắt chúng.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike Blazer Mid Jumbo xuất hiện trong phối màu “White/Green”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Blazer Low X tiết lộ hình ảnh bộ đôi phối màu tinh tế sắp ra mắt

Nike SB Blazer Mid với hai thiết kế mới dành riêng cho những skater chính hiệu