Nike Blazer Mid ’77 nối tiếp concept màu hồng với “Sunset Pulse”

Blazer có thể tô màu cho Swoosh của nó bằng bao nhiêu cách? Đó là một ẩn số với chúng ta và cả Nike cũng không thể đưa ra bất kì câu trả lời hợp lý nào, nó chỉ đáp lại bằng hàng loạt các mẫu mới liên tục trong thời gian qua và không có dấu hiệu dừng lại. Chỉ vài ngày sau khi những hình ảnh về Blazer Mid mới với điểm nhấn “Oxford Pink” xuất hiện, một thiết kế màu hồng xinh xắn khác đã được tiết lộ ngay say đó với cái tên “Sunset Pulse”.

Nhìn qua, so với “Oxford Pink”, chúng có những điểm tương đồng nhất định, đều mang trên mình lớp phủ màu trắng qua toàn bộ đôi giày và điểm nhấn là Swoosh màu hồng ở phần upper của giày. Xem xét kĩ thì dấu Swoosh và nhãn hiệu in trên gót giày có màu “Sunset Pulse”, một màu hồng sáng hơn, với phong cách mềm mại và ngọt ngào hơn so với phiên bản trước. Trong khi đó, lớp phủ da lộn ở phần mũi giày và bàn chân trước có màu xám trung tính.

Ở phần lưỡi gà, lớp bọt lộ ra ngoài màu vàng có vẻ ngoài hơi già, phù hợp với nguồn gốc thập niên 70 của nó tuy có phần không ăn nhập lắm với tông hồng này. Đế trong được bao phủ bởi một màu xám cùng tông với điểm nhấn bên ngoài phần mũi giày và dấu Swoosh màu đỏ tươi nổi bật. Ngoài ra thương hiệu Nike cũng xuất hiện cực hợp concept chung trên thẻ đính kèm lưỡi gà màu trắng và đỏ cũng như được in dòng chữ màu hồng đằng sau ở phần tab gót.

Thiết kế được hoàn thiện với đế ngoài bằng cao su có hoa văn xương cá vẫn đúng với thiết kế đặc trưng của nó và được sử dụng một lớp màu trắng cùng tông với cả đôi giày. Như đã nói, dù nhìn qua khá giống với đôi “Oxford Pink” xuất hiện trước nhưng lần này chúng xuất hiện với vẻ ngoài trong sáng ngọt ngào hơn và được tô điểm một chút màu xám trung tính cực kì hợp và có phần trau chuốt hơn đàn chị của mình. Tuy nhiên cả hai đôi Blazer này nếu đặt lên bàn cân thì đúng là “một 9 một 10”, tùy vào con mắt mỗi người để tìm được cho mình một cặp giày hồng cực đẹp riêng.

Đôi giày này hiện đã có mặt tại Nike Châu Á. Những người hâm mộ Swoosh ở Bắc Mỹ sẽ có thể mua một đôi tại các nhà bán lẻ được liệt kê khi nó chính thức phát hành trong tương lai gần với giá 100 đô la.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về đôi giày hồng cực đẹp này nhé!!

Xem thêm:

Nike Blazer Mid ’77 thêm phần thanh lịch với màu hồng Oxford

Nike Air Force 1 Shadow ‘8-Bit’ trở lại với nhiều biến đổi trên thiết kế huyền thoại