Nike Blazer Mid “Sports Specialities” được tiết lộ với phối màu “Vast Grey”

Nike Blazer được phát hành lần đầu tiên vào năm 1973, là bước ngoặt đầu tiên khi mà Nike chính thức phát hành một mẫu giày dành riêng cho vận động viên bóng rổ. Năm 2019 cũng có thể xem là thời điểm đánh dấu sự trở lại của Nike Blazer Mid. Tuy không thật sự mạnh mẽ nhưng nó đủ khiến các fan Nike nói chung cảm thấy xuyến xao về một thiết kế huyền thoại. Trải qua gần 50 năm lịch sử, mẫu giày Blazer hiện đại đã có chút nhiều thay đổi và thành công hơn nhiều với các bản collab đình đám như Sacai x Blazer Mid, OFF-WHITE x Blazer Mid, Steven Harrington x Blazer Low.

nike-blazer-mid-sports-specialities-duoc-tiet-lo-voi-phoi-mau-vast-grey

Thời đại những năm 90 có ảnh hưởng tới nhiều lĩnh vực khác nhau, từ các vận động viên thời này cho đến âm nhạc và cả các xu hướng thời trang. Và giống như nhiều nhãn hiệu thời trang và giày dép hiện nay, Nike đang tham khảo khoảng thời gian khi mà mũ snapback được ưa chuộng và tạo ra bộ bộ sưu tập giày thể thao có tên là “Sports Specialties” để tôn vinh xu hướng này. Sau khi tiết lộ các phiên bản sắp ra mắt của Dunk HighAir Force 1, bộ sưu tập hiện đang được chào đón với màu sắc mới trên đôi Nike Blazer Mid mang tên “Vast Grey”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao độc đáo này.

nike-blazer-mid-sports-specialities-duoc-tiet-lo-voi-phoi-mau-vast-grey

Kết cấu và logo thương hiệu được thiết kế riêng là những điểm nổi bật của đôi giày thể thao này. Chất liệu vải nhung bao phủ toàn bộ phần logo Swooshes, forefoot, toe box cũng như gót chân và tất cả đều phù hợp với phần má giày bằng da trong màu “Vast Grey”. 

nike-blazer-mid-sports-specialities-duoc-tiet-lo-voi-phoi-mau-vast-grey

Logo thương hiệu lấy cảm hứng từ vòng cổ điển được gắn trên phần lưỡi gà và gót giày. Logo ở phía trước có biểu tượng Nike mang màu “Chile Red” và dòng chữ “Sports Specialties” trong khi logo thương hiệu ở phía sau có ký hiệu “Basketbal” và “Official Nike Merchandise” cũng như một quả bóng rổ biểu tượng. Phần lưỡi gà bằng chất liệu bọt xốp tạo ra một nét tương phản nhẹ khi bên ngoài được lót bằng một màu be nhạt.

nike-blazer-mid-sports-specialities-duoc-tiet-lo-voi-phoi-mau-vast-grey

Hiện Nike đã cho phát hành phiên bản này và giá bán lẻ của chúng được đặt ở mức 100 đô la Mỹ.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi Nike Blazer Mid “Sports Specialities” được tiết lộ với phối màu “Vast Grey”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Blazer Low X tiết lộ hình ảnh bộ đôi phối màu tinh tế sắp ra mắt

Nike SB Blazer Mid với hai thiết kế mới dành riêng cho những skater chính hiệu

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .