Nike cần mang những phối màu Air Zoom Spiridon này quay trở lại!

Ra đời vào năm 1997, đôi giày Air Zoom Spiridon lâu năm của Nike được đặt theo tên của Spyridon Louis, người đã giành huy chương vàng nội dung chạy marathon ở Thế vận hội 1896. Và trong khi các tín đồ sneaker yêu thích hình dáng này thì Spiridon chưa bao giờ đạt được thành công về mặt thương mại. Sau khi ra mắt vào cuối những năm 90, Team Swoosh đã ban phước cho Zoom Spiridon bằng một chuỗi các bản phát hành cổ điển trong suốt năm 2005 và 2006, và sau đó là một lần nữa trong khoảng thời gian từ 2016-2018.
Giờ đây, tất cả các dấu hiệu đều chỉ ra sự trở lại của Spiridon vào năm 2024. Phối màu OG ‘Sport Red’ hay còn gọi là ‘Desert Red’ đã được đồn đại là sẽ có trong danh mục Kỳ nghỉ lễ 2024 của Team Swoosh. Mặc dù Authentic Shoes rất phấn khởi vì lần lặp lại này đã không được coi là hình bóng của NikeLab kể từ năm 2016, nhưng có nhiều đôi Air Zoom Spiridons mà Team Swoosh nên đem chúng quay trở lại hơn!

Nike Air Zoom Spiridon ‘Sport Blue’ (1997, 2005)

Bên cạnh OG ‘Desert Red’ và một loạt các sản phẩm dành cho phụ nữ vào năm 1997, Nike cũng sử dụng ‘Sport Blue’ được người hâm mộ yêu thích hiện nay để giúp ra mắt Spiridon ra thế giới. Chúng ít được biết đến hơn so với phiên bản màu đỏ của chúng, nhưng dù sao thì tấm lưới màu xanh sắc nét đó cũng xứng đáng mang phong cách cổ điển.

Nike Air Zoom Spiridon ‘Concord’ (1997)

Bạn không thể sai lầm với một chút ‘Concord’, đặc biệt là trên Nike Air Spiridon. Chiếc máy sưởi này bị loại bỏ vào năm 1997 và có phần trên bằng lưới màu trắng sắc nét với tấm chắn bùn màu xanh đậm khiến người đánh cược phải ngất ngây.

Nike Air Zoom Spiridon ‘Volt’ (2018)

Tông màu ‘Volt’ là một biểu tượng trong kho màu sắc ngày càng phát triển của Nike và nó đã tô điểm cho Spiridon vào năm 2018. Không phải đó là một sự thay đổi gây ấn tượng mạnh, nhưng màu trơn ‘Volt’ Swoosh trên Spiridon vô cùng sắc nét. Chúng ta cần phiên bản này trở lại cho những bộ đồ mùa hè nóng bỏng của các tín đồ sneaker.

Nike Air Zoom Spiridon ‘Olympic’ (2016)

Rio đã tổ chức Thế vận hội vào năm 2016 và Nike đã ban phước cho thế giới bằng một loạt các phối màu theo chủ đề để kỷ niệm. Spiridon đã được đưa vào và trở thành sự kết hợp chính xác theo chủ đề Hoa Kỳ, được trang bị dấu Swoosh bằng vàng kim loại. Thế vận hội Paris sắp diễn ra vào tháng 7 – vì vậy đây là thời điểm hoàn hảo để Nike mang chúng trở lại. Chúng tôi muốn khuấy động những điều này trong khi xem các cuộc chạy nước rút 100 mét!

Nike Air Zoom Spiridon ‘Anthracite’ (2017)

Được mệnh danh là ‘Anthracite’, chiếc banger 2017 này đã trở thành sự thật với phần đế giữa màu đen có các đốm màu vàng tinh tế. Lưới màu tím và lưỡi nylon khiến chúng tôi phải mím môi, nhưng ôi chao, Swoosh chuyển màu chính là “chef’s kiss”.

Nike Air Zoom Spiridon ‘Platinum’ (2018)

Chúng tôi không thể thêm ‘Anthracite’ và không thêm ‘Platinum’ từ năm sau. Cặp đôi này dành cho tất cả những ai không thể bỏ qua một đôi giày đen trắng để sử dụng hàng ngày, được trang bị dấu Swoosh chuyển màu cực kỳ ấn tượng.

Nike Air Zoom Spiridon ‘Turbo Green’ (2017)

Quên màu xanh lá cây thông thường, Nike đã tung ra Spiridon một cách ngớ ngẩn với ‘Turbo Green’ vào năm 2017. Màu khối cổ điển xuất hiện ở phía trên, trang bị các chi tiết màu bạc đơn giản và đế lưới màu trắng sạch sẽ.

Vậy theo bạn thì sao, đâu là những phối màu đặc sắc cần được ông lớn Nike “hồi sinh”?

Xem thêm:

Điểm danh những đôi Air Jordan Retro sẽ có mặt giữa 2024 này

8 đôi giày chạy bạn nên cân nhắc cho kế hoạch work-out của mình