Nike cập nhật phiên bản Air max 97 mới nhất với phối màu “Pine Green” mới mẻ

Nike vừa chính thức cho ra mắt một bản cập nhật mới mẻ nhất cho đứa con cưng Air Max 97 của mình. Đây là một sự khác biệt so với các phối mầu tối hơn được thấy dạo gần đây gần đây, như phiên bản lấy cảm hứng từ ACG Terra hoặc bản collab cùng UNDEFEATED, phiên bản mới nhất lần này sẽ mang màu trắng sạch sẽ nổi bật với các điểm nhấn “Pine Green“.

Nằm ở phía trên cùng của giày ngay chính giữa lưỡi gà là một dấu Swoosh nhỏ nhắn được thêu dệt trên một miếng da, đóng khung bởi hai dải ripstop mỏng bao phủ các phần dưới của lưỡi cùng với tông màu “Pine Green” tạo dấu ấn quan trọng trong thiết kế lần này.

Bên cạnh những điểm nhấn tinh tế như đường khâu mỏng trên cùng ngay cạnh tấm chắn bùn, phần gót có thiết kế thương hiệu và dấu Swoosh nhỏ xung quanh phần đế giữa, Upper sử dụng màu trắng và tối giản với một số tương phản kết cấu giữa chất liệu da và lưới. Tất cả các chi tiết này nằm trên một bộ đế Air có chiều dài đầy đủ, được nhấn mạnh bởi đế ngoài mỏng “Pine Green”

Sau lưng là chi tiết thêu tay nền xanh chữ trắng với dòng chữ “Air max”. Nhìn tổng thể thì t có thế thấy, đây là một đôi giày có thiết kế đơn giản dành cho những người không thích sự quá nổi bật. Nhưng với đường màu xanh được đặt khéo léo, đôi giày vẫn chứng minh mình là một sản phẩm xứng đáng có trên chân của bất kì ai.

Phiên bản này vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé.

Xem thêm: