Nike chính thức tiết lộ mẫu giày thể thao bóng rổ mới nhất “Cosmic Unity” cực thân thiện với môi trường

Nike hiện đã chính thức tiết lộ một đôi giày thể thao mới như một phần của dự án “Move to Zero”. Cosmic Unity – đã dược ra mắt trước đây – là đôi giày đầu tiên trong dự án này và được kết hợp các chất liệu và công nghệ tân tiến, hơn nữa chúng cực kì thân thiện với môi trường. Đó cũng chính là mục đích của “Move to Zero” – bảo vệ môi trường.

25% kết cấu của mẫu giày thể thao bóng rổ này được sản xuất ​​từ các vật liệu tái chế, bao gồm đế lót giày, dây buộc và thậm chí cả hiệu ứng cẩm thạch được sử dụng trên Swoosh. Ở các bộ phận khác, đôi giày thể thao này có phần trên được sản xuất từ ​​sợi cáp tái chế. Nhưng sáng giá nhất phải kể đến là bộ phận đế Full Length Air với công nghệ Air Strobel, cho phép bàn chân người mang tiếp xúc trực tiếp với bộ đệm tạo cảm giác êm ái và vô cùng nhẹ chân. Thực tế, công nghệ này đã có mặt ở Nike KD12 và tiếp tục lấn sân sang Nike PG4, mở ra nhiều tiềm năng hơn cho phân khúc giày bóng rổ mới sau này.

Về mẫu giày Cosmic Unity này, cả ba phiên bản màu mới nhất của nó đều vô cùng sặc sỡ và nổi bật với cách phối màu cực kì xuất sắc và đẹp lạ. Kể cả phiên bản đầu tiên của nó là “Green Glow”, một phối màu tưởng chừng như mờ nhạt nhất nhưng trên nền đen của phần thân giày, nó vẫn được xen lẫn bởi những đường chỉ màu trắng, xanh, vàng lấp lánh cực kì thú vị và dấu Swoosh với hiệu ứng loang màu đỉnh cao cùng thiết kế đế giữa vô cùng phá cách và đẹp lạ.

Phát biểu về Cosmic Unity, Giám đốc Sáng tạo Cấp cao về Giày thể thao của Nike, ông Ross Klein cho biết: “Chúng tôi đã tự hỏi mình một câu hỏi rằng nên định hướng cho quá trình của chúng tôi trong tương lai. Liệu một sản phẩm làm cho thế giới tốt đẹp hơn và cũng có thể đồng hành với các vận động viên tốt hơn không? Chúng tôi muốn tạo ra những đôi giày có sự kết hợp hoàn hảo giữa việc làm cho thế giới tốt đẹp hơn cụ thể là về vấn đề bảo vệ môi trường, nhưng cũng để lại tác động cho các vận động viên để họ có thể trình diễn ở cấp độ cao hơn”

Giày thể thao Cosmic Unity đầu tiên – phối màu “Green Glow” – sẽ phát hành qua cửa hàng trực tuyến của Nike vào ngày 26 tháng 2. Các bản phối màu “Amalgam” và “Space Hippy” sẽ lần lượt vào ngày 7 tháng 3 và 12 tháng 3.

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin mới nhất về siêu phẩm này nhé!!

Xem thêm:

Nike SB Zoom Blazer Mid Edge ra mắt phối màu “Black / Pink Rise” đẹp lạ

Nike chính thức ra mắt The Go FlyEase – đôi giày đúng chất “lười” đầu tiên của hãng

This entry was posted in News and tagged .