Nike cho ra mắt Air Jordan 4 “University Blue” với phối màu unc cổ điển

Vào ngày 17/11, Nike đã công bố những gam màu sẽ được lên kệ vào năm sau. Ngoài đôi Starfish, thì phối màu “University Blue” cũng sẽ là một trong phiên bản được chờ đợi nhất trong mục giày general release – được hiểu là những đôi giày được phát hành thường niên. Lấy cảm hứng từ màu cổ điển UNC của mình, Jordan sẽ cho ra đời một trong những phiên bản Air Jordan 4 được coi là đẹp nhất năm 2021.

Air Jordan 4 “University Blue” được sử dụng những chất liệu cao cấp nhất. Toàn bộ phần upper được phủ bởi chất liệu da lộn chất lượng. Sắc xanh UNC được khoác lên toàn bộ đôi giày làm cho người mang như đang chìm trong một đại dương mênh mông, mát lành.

Phần được tranh cãi nhiều nhất của đôi giày chính là lưỡi gà. Có ý kiến cho rằng, “đây là một đôi giày hoàn hảo cho đến khi mắt tôi dừng ở lưỡi gà.”. Miếng dán trên lưỡi gà được thấy trên quần áo của hãng từ dạo đây. Nhưng nó quá to, nên nhìn nó mất cân đối và không được phù hợp cho lắm.

Hơn thế nữa, thoạt nhìn phiên bản của năm 2021 rất giống với đôi Air Jordan 4 UNC Tar Heels, một trong những phiên bản mang gam màu xanh đẹp nhất từ trước đến nay. Phiên bản chỉ dành cho những vận động viên của trường đại học North Carolina – trường cũ của huyền thoại Michael Jordan. Tất nhiên để sở hữu phiên bản này là điều cực kỳ khó. Vì theo luật của NCAA, các vận động viên của trường không thể bán giày ra bên ngoài. 

Theo lịch, phiên bản này sẽ được lên kệ vào ngày 6 tháng 3 năm 2021. Với giá retail chưa được công bố. Nhưng có thể rơi vào tầm 220-250 đô. Theo như dự đoán của Authentic Shoes, những size hot như 7us đến 10us sẽ được sold out trong vòng một nốt nhạc.

Xem thêm bài viết: 

Nike Dunk Low “Free 99” sẽ phát hành vào năm 2021

Air Jordan 5 “Oreo” trở lại vào năm 2021