Phiên bản Nike Blazer mới nhất thuộc bộ sưu tập World Tour

feature image

Thật không có gì đáng ngạc nhiên khi mà hàng ngàn những món đồ từ giày dép cho đến các mẫu quần áo phụ kiện thể thao đến từ Nike đã có một sức hút to lớn đối với cộng đồng người tiêu dùng trên toàn thế giới trong suốt lịch sử quá trình hình thành và phát triển của họ. Để tôn vinh cho những gì họ đã đạt được cũng như để tri ân đến cho giới mộ điệu với những thành công của hãng, the Swoosh đã tập hợp lại một bộ sưu tập hoàn toàn mới có tên là “World Tour”, sự kiện mà cho đến tận bây giờ mới chỉ được tiết lộ thông tin qua những đôi giày phát hành riêng lẻ, trong mẫu giày mới nhất vừa mới ra lò chính là đôi Nike Blazer Mid ‘ 77.

Được bao phủ bởi một màu “White” thuần khiết, phần trên được làm hoàn toàn bằng da tao một tiền đề thích hợp cho các các phần da lộn hỗ trợ được thiết kế bao bọc lấy phần mũi bàn chân rất tinh tế, và sự tương phản tuyệt hảo của màu hồng đậm được sử dụng trên phần biểu tượng swoosh và phần gót giày. Không giống như đôi Air Force 1 đã xuất hiện trước đây trong dịp world tour tương tự của Nike, đôi Blazer lần này phần swoosh không có màu cam đậm, thay vào đó, màu sắc duy nhất ngoài hai tông màu khác biệt hồng trắng trên đôi giày chính là màu xám, được dùng để thêu phần chữ “NIKE WORLD TOUR” ở phần phía sau của đôi giày cũng như phần da lộn ở mũi chân; phần nhãn hiệu ở trên lưỡi gà cũng như nhãn hiệu ở phần sockliner cũng có màu xanh ô liu nhạt không quá nổi bật so với tổng thể. Phía dưới bàn chân,  phần đế cũng được thiết kế khá đơn giản không cầu kỳ với phần đế ngoài màu trắng tương ứng với tổng thể đôi giày và phần đế trong màu nâu kẹo cao su nhạt. Hai phần này được kết hợp với nhau một cách hài hòa, được thử nghiệm và chứng minh tính hiệu quả của sự kết hợp này mang lại.

Dưới đây, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những hình ảnh chính thức của đôi giày Blazer Mid sắp tới và cùng chờ đợi những đôi giày sớm được ra mắt của Nike SNKRS.

Nike Blazer Mid ’77 “World Tour”

Ngày ra mắt: năm 2021

Màu sắc: Hồng/Trắng

Giá lên kệ: $110

Code: DD9552 – 100

Đọc thêm:

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .