Atmos x FILA ra mắt giày thể thao phiên bản giới hạn

Mới bắt đầu từ sự ra mắt của Clarks Originals Wallabee hợp tác, nhãn hiệu atmos của Nhật Bản hiện đã giới thiệu bản phát hành cùng với hãng thời trang thể thao nổi tiếng là FILA và BAD MOOD – một loạt phim hoạt hình kể về cuộc đời của năm nhân vật hư cấu. Để tìm hiểu rõ hơn về thông tin này, mời các bạn hãy theo dõi Authentis Shoes để chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

 

Đây là một sản phẩm tập trung vào hình bóng Floater cổ điển của FILA, mẫu giày cổ điển này là một đôi sneaker bình thường được tái hiện với chất liệu và thiết kế hiện đại. Màu hồng của giày thể thao này dựa trên hân vật Rabbit – một nhân vật trong BAD MOOD – và được thiết kế bằng cách sử dụng phần trên làm bằng da lộn thanh lịch đi kèm với bức tượng nhỏ Rabbit phiên bản giới hạn để tăng thêm sự tinh tế.

Xem thêm: Nike, Supreme, Flight Club và hàng loạt những cửa hàng bán lẻ tại Mỹ bị “hôi của” trong bạo động

 

Ngoài ra FILA cũng phát hành một số lượng hạn chế áo phông trắng sắc nét sẽ đồng loạt giảm xuống, mỗi chiếc áo trong số đó có biểu tượng FILA cổ điển ở ngực trái và hình ảnh lấy cảm hứng từ nhân vật Rabbit ở mặt sau.

Xem thêm : 12 Lời khuyên trước khi mua Fila Disruptor 2

Đôi giày thể thao FILA x atmos x BAD MOOD Floater được thiết lập để đăng bán trên cửa hàng trực tuyến atmos vào ngày 20 tháng 12 và sẽ có giá bán lẻ là khoảng $ 125 USD. Để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thời trang và Sneaker, mời các bạn hãy cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ bất kì một thông tin thú vị nào nhé! 

Xem thêm : 20 ý tưởng phối đồ với mẫu giày quen thuộc FILA Disruptor 2

This entry was posted in News and tagged .