12 Lời khuyên trước khi mua Fila Disruptor 2

Fila Disruptor 2 là một đôi sneaker chunky lấy cảm hứng từ phong cách retro với kiểu dáng thoải mái và cảm giác êm, nhẹ khi mang.Đây là một trong những đôi Fila phổ biến nhất trên thị trường, các chi tiết tối thiểu ở phần trên (upper) tạo ra sự cân bằng hoàn hảo so với vẻ bề ngoài cồng kềnh (chunky) của giày. Không thể phủ nhận rằng Fila Disruptor 2 có lượng người hâm mộ vô cùng lớn từ cả những người trẻ tuổi và những người từng trẻ tuổi một thời.  Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về mẫu giày nhé!

Cùng tìm hiểu về thiết kế và chất liệu của giày FILA  Disruptor 2 

Theo đó phiên bản giày Fila Disruptor 2 này được làm hoàn bằng chất liệu da cao cấp, kết hợp với đó là những đường cắt sắc sảo và những đường uốn lượn quanh đôi giày, qua đó mới thấy được thiết kế tinh tế và rất bắt mắt. Ngoài ra phiên bản này còn có 1 ưu điểm cực kì to lớn với các bạn có chiều cao khiêm tốn khi mà phần đế được tôn giáng tên 4 cm chiều cao, cùng với đó là thiết kế vô cùng mạnh mẽ có phần hầm hố hình rằng cưu đầy táo bạo.

Ngoài ra tấm lưới phía sau gót ở phần SOLE cũng có những hình ô ngũ giác li ti nhỏ nhỏ còn riêng ở tấm lưới ở phần Midsole chỉ có khung hơi giống hình ngũ giác nhưng khi soi kĩ sẽ ra hình tròn phía trong.

Xem thêm: Có xuất phát điểm từ một nhãn hàng địa phương, nay mang trong mình tham vọng vươn ra toàn cầu : Lịch sử toàn cầu hoá của thương hiệu Fila

fila disruptor 2 II

10 lý do nên mua cho mình một đôi Fila Disruptor 2

1- Phần lớn người mua quyết định mua Fila Disruptor 2 Premium vì kiểu dáng chunky đậm chất cuả nó, chỉ với 2 triệu động là bạn đã có trên chân một kiểu dáng đẹp nhất của 2021 như Gucci vậy!

2- Mẫu giày sneaker này đi cực kỳ thoải mái mặc dù mang trong mình một kiểu dáng cực cục mịch của hàm cá cập. 

3- Một số người mua đề cập về việc đi bộ với em sneaker này có cảm giác như đi trên mây.

4- Đi một đôi giày chunky như Fila Disruptor 2 sẽ làm bạn gia tăng một chút chiều cao, thậm chí rất nhiều bạn nữ cực yêu thích thiết kế này của Fila vì nó giúp bạn ăn gian tới 5cm.

5- Thiết kế này phối rất phù hợp với những trang phục giản dị hay thậm chí những bộ đồ thường mặc ở nhà thì trông bạn cũng rất quý tộc. 

6- Rất nhiều người nói họ nhận được quá nhiều lời khen một ngày khi đi đôi giày này.

7- Có dưới chân một đôi Fila Disruptor 2 cũng khá giống với việc đang đi một đôi Balenciaga.

8- Những người cảm thấy đau chân hay khó chịu ở bất kỳ một đôi giày nào khác đều thấy rất thoải mái khi đi Fila D2.

9- Đôi giày này có chất lượng tốt so với mặt bằng chung.

10- “Rất dễ vệ sinh, làm sạch giày” theo lời một số sneakerheads (người mê giày), mặc dù phần lớn các phối màu của Fila đều là trắng nhưng chất liệu da của giày lại vô cùng dễ vệ sinh.

Xem thêm: Điểm danh 20 ý tưởng phối đồ với mẫu giày quen thuộc FILA Disruptor 2 trắng trong 2021

2 lý do nên chọn Fila Disruptor 

1- Phần mũi của Disruptor 2 cho cảm giác vừa khít, nếu bạn có một bàn chân dày thì chắc chắn sẽ chả thoải mái chút nào nếu mang đôi giày này cả ngày. 

2- Dây buộc của đôi giày thật vô dụng khi chả giúp ích gì trong việc cố định. 

 Một vài Tip cần biết để phân biệt Fila Disruptor Fake Vs Real

* Lưu ý 1: Có rất nhiều cách để phân biệt một đôi giày FILA Disruptor 2 là FILA Real hay Fake, một trong những đặc điểm quan trọng để phân biệt và thuận tiện nhất cho khách mua hàng là:

1. Ngay khi nhận hàng hãng bật chế độ chụp ảnh có Flash của Smartphone lên và chụp 2-3 lần vào lỗ sỏ dây giày để check xem. Nếu là giày Fila Real sẽ xuất hiện hiện tượng “phản quang” khá thú  vị.

Xem thêm: Lịch sử thương hiệu đến từ nước Ý. Tại sao cả thế giới lại đang đi Fila Disruptor 2?

2. Hãy chọn những website uy tín để mua hàng hoặc qua trực tiếp Fila Vietnam Store để mua sắm nhé

3. Tấm lưới ở phần SOLE mới có hình ngũ giác, còn tấm lưới ở phần Midsole chỉ có khung hình ngũ giác khi nhìn kĩ sẽ hình Circle Shape.

4. Cả 2 tấm lưới ở 2 phần đã nêu trên đều nổi gờ lên khi sờ vào và đây là một trong những đặc điểm quan trọng để phân biệt giày FILA chính hãng và Superfake vì sờ vào thấy nhám tay.  

Không giống như những đôi giày Dad shoes khác ngày nay, FILA Disruptor 2 có giá cả phải chăng và có nhiều phối màu rất phù hợp với đối tượng học sinh. Cùng với phối màu cơ bản và hot nhất đó chính là: FILA Disruptor 2 trắng  Với logo mang tính biểu tượng không lẫn vào đâu được màu đỏ và xanh navy. Rẻ mà chất, đó chính là những yếu tố giúp cho FILA Disruptor 2 tràn ngập trên đường phố, trong vô số set đồ cực kỳ ấn tượng và sáng tạo của giới trẻ trên khắp thế giới. 

Bài tham khảo thêm: ALIFE mang đến thêm sự tinh tế cho dòng sản phẩm thể thao của FILA 

This entry was posted in News and tagged .