Nike, Supreme, Flight Club và hàng loạt những cửa hàng bán lẻ tại Mỹ bị “hôi của” trong bạo động

Với nhiều người dân vẫn đang tìm kiếm công lý cho George Floyd sau khi anh bị giết bởi một sĩ quan cảnh sát thành phố Minneapolis vào thứ Hai tuần trước, hàng ngàn người Mỹ đang tập trung biểu tình trên khắp đất nước. Một số trong những cuộc biểu tình này đã leo thang dẫn đến hành vi bạo loạn, phá hoại và cướp bóc, sau đó ảnh hưởng đến nhiều cửa hàng sneaker và những cửa hàng streetwear khác.

Trong suốt thứ Bảy, hình ảnh và video của các cửa hàng bị đột nhập và bị cướp phá được đăng tải rất nhiều trên phương tiện truyền thông xã hội. Địa điểm của Nike Store trên Michigan Ave và ở Chicago dường như đã được dọn sạch hoàn toàn bởi những người hôi của.

Xem thêm: Top 10 phối màu đẹp nhất của Nike Air Max 1

Cảnh tượng tương tử cũng diễn ra tại các cửa hàng của Flight Club, Supreme và Sole Stage trên đường Fairfax Ave ở Los Angeles. Don C cũng xác nhận trên Instagram rằng RSVP Gallery ở LA đã bị phá hoại và bị cướp phá. Về vụ việc, anh nói: Tôi hiểu mọi người bị tổn thương, vì vậy nếu ăn cắp merch sẽ giảm bớt nỗi đau, tôi có thể hy sinh điều đó. Nhưng, nếu bạn không thật lòng phản đối và sử dụng sự việc này như một cơ hội, bạn sẽ được cấp 3 ngộ sát ngay khi kính vỡ tối nay”

Xem thêm: 9 đôi giày Nike Dunk có giá rẻ nhất 2021

Mặc dù nhiều thành phố đã tăng lực lượng cảnh sát và giới nghiêm, các cuộc biểu tình vẫn diễn ra mạnh mẽ. Bất kể điều gì xảy ra trong những ngày tới, các cửa hàng bán lẻ và ký gửi sneaker đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi các sự kiện trong tuần này. Và đừng quên hãy cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết xem thêm: Nike Dunk & Nike SB Dunk – Biểu tượng của phong cách sống đường phố