Nike cung cấp Challenger OG với phối màu “Mean Green” thân thiện với môi trường

Sau khi Nike đưa ra thông tin về việc phát hành Challenger OG “Team Orange” của mình thì tiếp đây thương hiệu này lại một lần nữa đem đến cho Nike Challenger OG một phối màu “Mean Green” cực kỳ thân thiện với môi trường sẽ ra mắt vào đầu năm 2021.

Nike Challenger OG “Mean Green” được chế tạo từ ít nhất 20% chất thải tái chế, Nike đã thiết kế đôi giày thể thao cổ điển của mình với phần trên màu xanh lá cây rực rỡ, cùng với tấm ốp màu xám trên thành trong và lưỡi gà. Nhìn chung, đây thực sự là một đôi giày vô cùng thân thiện với môi trường và tạo cảm hứng dành cho những ai yêu và muốn bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ môi trường sống xung quanh chúng ta. 

Đừng quên: Air Jordan 1 Low “Chinese New Year” Mừng Năm Kỷ Sửu 2021

Ngoài ra Nike Swoosh và tab gót được phối bởi màu đen toàn bộ, trong khi  đó đế lót huỳnh quang và dây buộc màu trắng cũng mang lại sự tương phản dễ chịu. Phía sau mỗi đôi giày thương hiệu Nike truyền thống cũng được xuất hiện trên bảng điều khiển gót và một tab có thương hiệu trên lưỡi.

Đừng bỏ lỡ: Top 5 sao nữ Vbiz sở hữu những bộ sưu tập sneakers có giá trị khổng lồ

Dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu năm 2021, Nike Challenger OG “Mean Green” sẽ có giá bán lẻ $ 90 USD trên cửa hàng trực tuyến của thương hiệu. Để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thời trang và Sneaker, mời các bạn hãy cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ bất kì một thông tin thú vị nào nhé! 

This entry was posted in News and tagged .