Nike cùng chung tay đẩy lùi COVID-19

Nike đang tiếp tục góp một phần sức lực nhỏ bé vào cuộc chiến chống Covid toàn cầu hiện nay. Không chỉ bằng những động thái quyên góp tiền mà thậm chí là nghiên cứu chế tạo riêng thiết bị y tế chuyên dụng cho những y, bác sĩ đang ở đầu chiến tuyến kia.

nike-cung-chung-tay-day-lui-covid-19

Swoosh đã hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia y tế tại Đại học Khoa học & Sức khỏe Oregon (OHSU) để phát triển các thiết bị được chế tạo bằng vật liệu thường được sử dụng để tạo ra giày thể thao và trang phục để sả xuất thiết bị gần như tấm khiên che mặt cùng ống kính hô hấp làm sạch không khí.

Xem thêm: Những đôi Nike Air Force 1 hot nhất mọi thời đại (Phần 2)

nike-cung-chung-tay-day-lui-covid-19

Miko Enomoto, MD, phó giáo sư chuyên khoa gây mê và y khoa phẫu thuật, thuộc OHSU School của OHSU cho biết Thuốc. Những thiết bị mới này sẽ như tấm khiên che chắn đầy đủ giúp bảo vệ nhân viên chăm sóc sức khỏe cũng như giúp kéo dài thời gian sử dụng mặt nạ phẫu thuật hoặc N95 một cách an toàn. Động thái hào phóng của Nike đối với cuộc khủng hoảng COVID-19 đem lại niềm tin và sự hỗ trợ triệt để cho nhân viên y tế, rằng họ có thể thực hiện công việc một cách an toàn hơn.

nike-cung-chung-tay-day-lui-covid-19

Các thiết bị hô hấp làm sạch không khí và tấm chắn toàn sẽ cung cấp cho các hệ thống y tế trong nhiều khu vực bao gồm Providence, Legacy Health Systems và Kaiser Permanente, và một số nơi khác trên toàn tiểu bang Oregon. Trước đây, Nike cũng thông báo rằng các giám đốc điều hành hàng đầu của họ đã quyên góp hơn 15 triệu đô la; và số tiền này đã được phân phối cho các tổ chức từ thiện ở Oregon.

Xem thêm: Những đôi Nike Air Force 1 hot nhất mọi thời đại (Phần 1)

nike-cung-chung-tay-day-lui-covid-19

CẬP NHẬT (04/21): Khi cuộc chiến chăm sóc sức khỏe chống lại COVID-19 trở lên xấu đi, Nike tiếp tục tăng cường nỗ lực hỗ trợ các bệnh viện và những người có nhu cầu. Sau khi quyên góp hơn 15 triệu đô la vào tháng 3, thì theo thông số mới nhất hôm nay thương hiệu này báo cáo tổng số tiền quyên góp của họ đã vượt quá 17,5 triệu đô la. Trong đó cũng bao gồm một cam kết mới trị giá 500.000 đô la cho các tổ chức NYC để cung cấp thực phẩm, PPE và hỗ trợ cho nhân viên y tế.

Cùng với các khoản đóng góp, PPE do Nike sản xuất cũng hiện đang được sử dụng trong lĩnh vực y tế. Hiện tại, họ đã và đan cung cấp thiết bị bảo vệ cho hơn 20 bệnh viện, bao gồm cả những bệnh viện ở Massachusetts, Missouri, Ohio, Oregon và Tennessee. Quả là một hành động nhân văn đến từ Nike, hãy liên tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang nhé.

Xem thêm:

This entry was posted in News and tagged .