Nike cùng Kylian Mbappé và LeBron James hội tụ trong một siêu phẩm mới cực khủng

Nike đã tiết lộ sự hợp tác mới giữa LeBron James và Kylian Mbappé. Với tiêu đề “The Chosen 2”, một mẫu giày mới kỷ niệm mối quan hệ giữa hai vận động viên và mục tiêu chung của họ là cống hiến cho cộng đồng mà họ đã lớn lên.

Phiên bản này có hai phối màu, giày đá bóng LeBron 18 và Mercurial, cả hai đều đã được thiết kế lại lấy cảm hứng từ “ý tưởng về tính hai mặt, các con đường song song.” Đôi giày thể thao LeBron 18 từng được nhìn thấy trước đây được trang bị phần trên Knitposite 2.0 màu đen với đế trong suốt. Các chi tiết chính liên quan đến hai ngôi sao thể thao, với đồ họa LeBron x Kylian đặc biệt ở gót chân, hệ thống không khí trên lưỡi tự hào với mỗi logo của họ, dấu Swoosh đôi trên bàn chân trước và tất và đồ họa bóng rổ x bóng đá.

Một số chi tiết tương tự xuất hiện trên Mercurial, có hoa văn đặc biệt và có màu đen và bạc với lớp hoàn thiện ánh kim. Logo “Chosen One” được sử dụng ở mặt trước của mũi giày, trong khi thương hiệu Swoosh kép nổi bật.

Phát biểu về sự hợp tác, Mbappé cho biết, “LeBron là một nhà vô địch duy nhất và tôi dành sự tôn trọng sâu sắc nhất cho anh ấy, kể cả ngoài sân đấu. Anh ấy là một nguồn cảm hứng cho tôi. Từ Akron đến Paris, chúng tôi đều đang hành động để thay đổi các ranh giới trong xã hội của mình và mang đến một thế giới tốt đẹp hơn cho thế hệ trẻ. Tôi thực sự hy vọng thông điệp chung của chúng tôi sẽ có tác động xã hội mạnh mẽ và đây chỉ là phần mở đầu cho những câu chuyện của chúng tôi ”.

Thông điệp này đã được lặp lại bởi LeBron James, người đã nói: “Dù tôi có đi đâu trên thế giới, tôi sẽ luôn chỉ là một đứa trẻ của Akron. Và tôi sẽ luôn sử dụng nền tảng của mình và làm mọi thứ có thể để nâng cao tinh thần cũng như trao quyền cho những đứa trẻ sau này. Đó là về việc tạo ra sự thay đổi thực sự, hữu hình và luôn để lại một nơi tốt hơn những gì bạn đã tìm thấy. ”

Hãy cùng chiêm ngưỡng “Chosen 2” trong hàng loạt những bức ảnh chi tiết được cung cấp ở trên. Và cả hai mẫu này sẽ được phát hành thông qua cửa hàng trực tuyến của Nike vào ngày 9 tháng 1. Là một phần của sự hợp tác, Nike sẽ quyên góp cho tổ chức Mbappé’s IBKM và Tổ chức gia đình LeBron Jame.

Và hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều thông tin mới nhất từ chúng mình nhé!!

 Xem thêm: 

Air Max 98 – Cú vồ ếch bất ngờ của Nike!

Những sự thật thú vị đằng sau cái tên Nike Air Max 97