Nike Daybreak trở lại trong một Colorway gợi nhớ “Chicago”

Mặc dù dòng giày Daybreak đã gia tăng số lượng và phổ biến trong vài tháng qua, nhưng chắc chắn nó sẽ không bao giờ có thể trở lại với thời hoàng kim của mình khi theo thời gian Nike ngày một ra mắt nhiều dòng giày với kiểu dáng đẹp hơn cùng chất liệu và công nghệ tiên tiên dẫn đến việc dòng giày này giờ chỉ còn thu hút sự chú ý từ những nhà sưu tập hay là những người ưa thích sự hoài cổ. Và để chuẩn bị kết thúc năm 2020 tới đây, mặt hàng chủ lực một thời cổ điển này sẽ sớm kết thúc năm trong một màu sắc gây gợi nhớ “Chicago”.

“Chicago” luôn là một phối màu được ưa thích đến từ chính sự xuất hiện của nó gắn liền với huyền thoại Michael Jordan, mặc dù đã ra mắt trên nhiều phối màu Jordan 1 khác nhau nhưng niềm cảm hứng với dòng màu đỏ/đen/trắng này thậm chí đã chạm đến những dòng giày khác như Kobe, Adapt, và giờ là Daybreak đầy hoài cổ.

Đôi giày mang tông màu chủ đạo theo đúng cái tên “Chicago” khi được phân chia đều đặn 3 màu đỏ trắng và đen. Dọc theo mũi giày, viền mắt và gót giày, màu đỏ tươi được thể hiện đầy đủ, kết cấu của nó trông giống như một loại nhung cao cấp. Liền kề, Swoosh và mấu nối gót được cắt từ da đen sẫm, tương phản với lớp hoàn thiện mịn của nylon nhuốm màu xám “Bạch kim tinh khiết”. Ở những nơi khác, màu trung tính này trang trí các dây buộc cũng như lưỡi gà bên dưới, trong khi nhãn dệt được khâu ở trên cùng vẫn giữ được lớp hoàn thiện màu trắng điển hình cùng với đế giữa.

Tên thương hiệu được để ở lưỡi gà và sau lưng giày, đế giữa màu trắng cùng bộ đế đặc trưng đen. Đã từ lâu lắm rồi người hâm mộ mới có thể thấy một đôi Daybreak đẹp như thế này. Sự kết hợp hoàn hảo từ kiểu dáng và phối màu cổ điển đã nâng tầm đôi giày này.

Đôi giày đã được dự kiến ra mắt vào 30/12 sắp tới đây, nhanh chân đến ngay Authentic Shoes để sở hữu cho mình một em nó ngay trước khi đôi giày cực cháy này sẽ lên giá sớm thôi!

Xem thêm: