Nike đem phong cách thiết kế retro-future lên Blazer Mid ’77

Kể từ khi được Nike đem trở lại, Nike Blazer Mid ’77 đã cho thấy nét đẹp cổ điển của mình vẫn còn đủ sức cuốn hút sau chừng đó thời gian, với hàng loạt những phối màu thú vị cùng những bản collab đặc sắc như với Slam Jam hay sacai. Tiếp tục thử nghiệm những biến thể mới, Nike cho ra mắt một phiên bản Blazer Mid theo phong cách retro-future.

Thật khó để có thể chỉ ra hết những điểm thú vị của phối màu này, nên hãy cùng Authentic Shoes xem từ dưới lên trên nhé. Bộ đế ngoài màu hồng sáng – nằm bên dưới bộ đế giữa màu xi măng, với lớp lót đế trong mang kí tự “沪” -“Thượng Hải” kèm dấu Swoosh mini. Upper sử dụng leather trắng làm chủ đạo, với điểm nhấn là một vệt sơn nứt chạy dài từ mép đế lên đến má trong bàn chân, phong cách sơn nứt nẻ này khá giống những sản phẩm của MMM (Maison Martin Margiela).

Da lộn được sử dụng trên mũi giày và nẹp lỗ xỏ dây, giúp mang đến sự đa dạng trong chất liệu cũng như thêm hiệu ứng color-blocking cho phối màu. Lưỡi gà hoàn thiện raw với tone xanh cổ vịt, màu xanh này cũng xuất hiện ở phần gót giày với hai chữ NIKE đối ngược nhau. Dấu Swoosh dạng iridescent với hiệu ứng chuyển màu tùy góc nhìn.

Với những hình ảnh chính thức trên đây, độc giả có thể hy vọng ngày phát hành của phối màu này sẽ cận kề trong thời gian tới, với mức giá dự kiến $100.

Xem thêm Air Jordan 7 “China” đã chính thức được ra mắt với những họa tiết ẩn dấu