Nike Dunk Low Camo “Oil Green” – hoang dã cùng màu xanh của rừng rậm

2021, sự trở lại của một dòng giày đã từng bị khai tử trước đó. Chưa bao giờ ta nhìn thấy những phối màu tuyệt đẹp như thế ở trên một đôi Nike Dunk. Được làm sống dậy trong thời điểm mà toàn thế giới vô cùng khó khăn tuy nhiên vẫn không thể cản bước em nó trở lại. Một phối màu hoàn toàn mới lại được trở lại trong thời gian trở đây phải kể đến “Oil Green” cho ta chứng kiến một bước ngoặt hoàn toàn mới là sự kết hợp của những nét hoang dã và đậm nét mạnh mẽ. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Rõ ràng Nike đang làm rất tốt việc mang trở lại những thiết kế vang bóng một thời của mình, Trong đó có dòng Dunk cho đến nay đã khai thác rất tốt kho tàng thiết kế – công nghệ và khiến người hâm mộ luôn phải háo hức mỗi khi thấy bất kỳ thông tin liên quan đến thiết kế này.

Đến nay đã là nửa sau 2021, thế nhưng Nike Dunk Low vẫn chưa có dấu hiệu dừng hot. Được biết đến là “Đôi giày của năm” trong 2020, nhưng hình như thiết kế này vẫn muốn tiếp tục giữ danh hiệu ấy trong năm nay.

Trong lần phát hành tiếp theo, Nike đã áp dụng phong cách camo lên dòng giày bóng rổ huyền thoại của mình. Lưu ý ngoài phiên bản màu đen này, nhà swoosh còn tung ra một phiên bản đối lập màu trắng, mà mình sẽ đề cập ở bài post tiếp theo.

Quay trở lại với nhân vật chính, Nike Dunk Low Camo sử dụng tông màu đen và xanh oil green làm chủ đạo. Các chất liệu được sử dụng trên thân giày bao gồm da leather đen và vải canvas bền bỉ. Áp dụng phong cách in camo kết hợp phong cách digital và phong cách sọc khác nhau ở mỗi khu vực trên nền vải canvas, đem đến một phiên bản giày mismatched, không chiếc nào giống chiếc nào, vốn là một trào lưu mang giày đang rất thịnh hành ở hiện tại. Ngoài ra canvas camo  giúp chúng ta nhớ đến những bộ quân phục trong quân đội, sẽ không có gì hợp lý hơn là diện chung một chiếc quần khaki camo và một chiếc áo thun trắng cơ bản.

Ngoài họa tiết camo là điểm nhấn chủ đạo, ở gót chiếc giày bên phải, thông thường được may logo Nike như chiếc bên trái, nay đã được đổi sang hình quả bóng rổ màu cam với logo swoosh nhỏ ngay chính giữa, càng làm đôi giày bóng rổ phong cách mismatched thêm đặc sắc.

Xuống đến phần midsole, vẫn sử dụng màu trắng cơ bản. Tuy nhiên phần outsole nổi bật với màu xanh oil green, tạo nên sự đồng bộ màu sắc với logo Nike Swoosh ở hai bên hông thân giày.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Chào đón tháng 8 cùng những phối màu mới của Nike SB Dunk