Chào đón tháng 8 cùng những phối màu mới của Nike SB Dunk

Trong quá khứ, ông lớn Nike và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA có một mối quan hệ thực sự thân thiết, đã rất nhiều những phiên bản hợp tác giữa hai ông lớn này được ra mắt công chúng và trong năm nay, lại tiếp tục là một lần hợp tác nữa trên một thiết kế vốn đã quá nổi tiếng – Nike SB Dunk nhân dịp kỉ niệm 75 năm giải đấu NBA ra đời.

chao-don-thang-8-cung-nhung-phoi-mau-moi-cua-nike-sb-dunk

Thật sự đây là một năm quá đỗi thành công dành cho Nike SB Dunk – đứa con cưng của The Swoosh chỉ dám đứng sau Jordan Brand. Với hơn 50 phối màu cả cũ lẫn mới được ra mắt trong năm nay và gần như đều cháy hàng ngay lập tức, vì vậy, không có lí do gì để Nike dừng lại khi đang trên đà chiến thắng. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu xem hai phối màu mới nhất của Nike SB Dunk sắp ra mắt trong cuối tháng 7 đầu tháng 8 này có gì thú vị nhé.

NBA’s Nike SB Dunk Low “Brooklyn Nets”

chao-don-thang-8-cung-nhung-phoi-mau-moi-cua-nike-sb-dunk

Một phối màu cổ điển New Jerseys Nets mang trong mình một màu xám sáng cực kì nổi bật trên lưỡi gà và phần upper. Phần mũi giày, logo Swoosh và phần tab dây giày mang trong mình một xanh dương đậm. Một màu trắng tinh trên gót bên và phần má giày tạo nên một bộ đồng phục hoàn hảo của đội tuyển quê nhà. Điểm nhấn của thiết kế lần này là Logo Nike SB trên lưỡi giày được thay thế bằng biểu tượng kỉ niệm 75 năm của NBA, ngoài ra, Logo của đội tuyển Brooklyn Nets cũng được thêu vào gót bên của đôi giày.

Nike Dunk Low “Cider”

chao-don-thang-8-cung-nhung-phoi-mau-moi-cua-nike-sb-dunk

Được tiết lộ với những hình ảnh đầu tiên trong tuần vừa rồi với một phối màu “đặc biệt yêu thích dành cho mùa thu”, Nike Dunk Low “Cider” có một phần lưỡi gà là sự kết hợp của da bóng và da mịn, phần da bao phủ hầu hết phần upper của đôi giày trong một màu nâu đất. Một phối màu hoàn toàn mới với tên gọi “Dark Chocolate” bao phủ phần dây giày, cổ giày và mũi giày. Ngoài ra, phần logo trên lưỡi giày và gót mang một màu tím “Wild Berry” tạo nên điểm nhấn cho thiết kế này. Hiện tại vẫn chưa có lịch phát hành chính thức cho Nike Dunk Low “Cider”, nhưng thiết kế được dự đoán sẽ rơi vào mức giá từ 100$ trở lên.

chao-don-thang-8-cung-nhung-phoi-mau-moi-cua-nike-sb-dunk

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.
This entry was posted in News and tagged .