Nike Dunk Low sẽ phát hành trong phối màu cổ điển “Team Green”

Nike đang tung ra rất nhiều sự lựa chọn sắc nét cho Dunk Low trong suốt quãng thời gian đầu năm 2021, và sau các phối màu từ đen, xanh blue… thì đôi mới nhất xuất hiện là “Team Green” – mang một màu xanh lá cây cổ điển. Dường như đây là sự tái hiện lại màu sắc cùng tên của nó từ Michigan State Spartans và “Spartan Green” của Dunk High năm 2020, “Team Green” mang đến một cái nhìn đơn giản, thanh lịch và đầy tinh tế.

nike-dunk-low-se-phat-hanh-trong-phoi-mau-co-dien-"team-green"

Tính năng chặn màu cổ điển được sử dụng, với toebox, phần tư và cổ giày được làm bằng da mịn màu trắng tinh khôi trong khi tấm chắn bùn, Swooshes, gót chân và các tab gót có tông màu “Team Green” nhẹ hơn một chút so với phiên bản trước được sử dụng trên “Spartan Green”. 

nike-dunk-low-se-phat-hanh-trong-phoi-mau-co-dien-"team-green"

Lưỡi gà làm bằng nylon trắng, được trang trí với nhiều điểm nhấn “Team Green” hơn và tất nhiên không thể thiếu logo mini của Nike được thêu ở chính giữa. Dây giày có màu xanh lá cây và điểm thêm chi tiết thú vị đó là những đốm đen khó thấy. Ở bên dưới, đế giữa màu trắng và đế ngoài màu xanh lá cây hoàn thiện vẻ ngoài của đôi giày.

nike-dunk-low-se-phat-hanh-trong-phoi-mau-co-dien-"team-green"

Ngày phát hành chính thức của Nike Dunk Low “Team Green” vẫn chưa được công bố, nhưng những bản sơ khai sớm sẽ được đặt vào ngày 16 tháng 4 hoặc ngày 21 tháng 4. Theo thông lệ, MSRP sẽ được đặt ở mức $ 100 USD. Cùng Authentic Shoes chờ đón nhé.

Xem thêm: 

Nike Dunk ra mắt phối màu ‘Light Soft Pink’ với tông màu Pastel siêu đáng yêu

Aleali May và Air Jordan 1 Zoom CMFT kết hợp trong một dự án đầy mới lạ