Nike hứa hẹn cho một chuỗi cửa hàng tiện ích chiều lòng người tiêu dùng mang tên Nike Refurbished

Trong nỗ lực thúc đẩy hơn nữa các cam kết về một bộ sưu tập đầy tính nhân văn mang tên “Move to Zero” với những thiết kế giày dép sử dụng vật dụng tái chế nhằm mục đích giảm lượng khí thải carbon để bảo vệ và cải thiện môi trường đang gặp vấn đề ô nhiễm nặng nề ngày nay, Nike đang giới thiệu chương trình lưu hành mới nhất mang tên Nike Refurbished. Vậy Nike Refurbished, trước hết chúng ta cần biết rằng Nike là một công ty lớn với vòng đời lâu năm, và để có được ngày hôm nay, Nike đã phải vận dụng mọi khả năng để hiểu về giày và đặc biệt là hiểu người tiêu dùng. Từ trước đến nay chúng ta đã được chứng kiến rất nhiều những tiện ích, chương trình, sự kiến Nike làm ra để phục vụ khách hàng và Nike Refurbished cũng là một phần của điều đó.

nike-hua-hen-cho-mot-chuoi-cua-hang-tien-ich-chieu-long-nguoi-tieu-dung-mang-ten-nike-refurbished

Nếu bạn sống và làm việc bên nước ngoài thì có thể chưa đề cập đến, nhưng với thu nhập của số đông trên thế giới, việc bỏ ra số tiền rao động khoảng 100$-200$ (khoảng 3 triệu đến 5 triệu đồng) cho một đôi giày là một mức giá khá cao so với thu nhập bình quân của người lao động. Cộng với việc văn hóa giày dép đang dần mở rộng và phổ biến với đông đảo người tiêu dùng dẫn đến việc ai cũng mong muốn sở hữu cho mình những đôi giày chính hãng. Hiểu được vấn đề đó Nike Refurbished đã được ra đời, một tiện ích để mọi người có thể mua lại những đôi giày đã qua sử dụng nhưng vẫn giữ được chất lượng tốt nhất với quá trình bảo quản và phục hồi của chính Nike, tất nhiên là với mức giá vô cùng tuyệt vời. Chúng ta cũng đã từng chứng kiến và biết về một tiện ích đã và đang có mang tên Nike Outlet với những sản phẩm chính hãng nhưng có những lỗi nhỏ nhưng đây hứa hẹn sẽ là một điều tuyệt vời không kém cạnh.

nike-hua-hen-cho-mot-chuoi-cua-hang-tien-ich-chieu-long-nguoi-tieu-dung-mang-ten-nike-refurbished

Quy trình ở đây cực kỳ đơn giản. Những đôi giày thể thao từ người tiêu dùng được trả lại trong vòng 60 ngày sau khi mua hàng sẽ được nhóm bán lẻ khôi phục và bán lại trên kệ hoặc được tái chế thành vật liệu Nike Grind. Hoạt động này được thiết kế để kéo dài hơn nữa tuổi thọ của các sản phẩm của họ. Nếu một đôi giày vẫn còn trong tình trạng đủ tốt để bán lại, nó sẽ được gắn thẻ với một trong ba phân loại bao gồm “Giống như mới”, “Nhẹ nhàng” hoặc “Không đẹp mắt” và được định giá tương ứng để khách hàng có thể tham khảo và xem xét giá trị của những đôi giày đã qua sử dụng này. Hơn nữa, giày Nike Refurbished cũng được kiểm tra độ mòn trong 60 ngày của Nike , vì vậy nếu những cđôi giày này không đến mức “quá nát”, họ vẫn có thể trả lại

nike-hua-hen-cho-mot-chuoi-cua-hang-tien-ich-chieu-long-nguoi-tieu-dung-mang-ten-nike-refurbished

Cho đến nay, 15 địa điểm bán lẻ của Nike trên khắp nước Mỹ được xác nhận là sẽ tham gia vào mô hình này, nhưng vẫn có kế hoạch mở rộng danh sách này trong suốt năm 2021. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về tiện ích “xịn xò” này nào.

Xem thêm:

 

This entry was posted in News and tagged .