Nike Kobe 5 Protro “Lakers” đã sẵn sàng khuấy đảo bảng xếp hạng

Năm 2020 khởi đầu với cát chết của một huyền thoại của Lakers là Kobe Bryant cùng cô con gái Gigi Bryant của anh chính là một sự một nỗi mất mát lớn cho cả cộng đồng bóng rổ nói chung và NBA nói riêng. Sự mất mát của Kobe cũng là một cơ hội để những tay seller tăng giá các sản phẩm giày Kobe của mình bằng cách thu mua nhiều nhất có thể các sản phẩm giày Nike Kobe trên thị trường và bán ra với giá cao ngất ngưỡng. Trước tình cảnh đó The Swoosh quyết định dừng bán tất cả các sản phẩm Nike Kobe ở trên webside nhằm ngăn chặn việc chuộc lợi này.

nike-kobe-5-protro-lakers-da-san-sang-khuay-dao-bang-xep-hang

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa, đôi Nike Kobe 5 Protro theo chủ đề Lakers sẽ được phát hành sau nhiều tháng chờ đợi. Chúng được ra mắt bởi nhà sản xuất Anthony Davis của Lakers trong All-Star Weekend đầu năm nay. 

nike-kobe-5-protro-lakers-da-san-sang-khuay-dao-bang-xep-hang

Nike Kobe 5 Protro “Lakers” hiếm hoi xuất hiện trong toàn bộ phối màu mang tính biểu tượng của Lakers. Đế ngoài Icy Blue đầy hấp dẫn và một tấm lót LA đặc biệt đầy những chiếc lá vàng cuối thu.

nike-kobe-5-protro-lakers-da-san-sang-khuay-dao-bang-xep-hang

Các mảng đen kéo dài khắp phần trên giày, chia thành các mảng màu tím riêng và nổi bật với những đường viền màu vàng như trên màu đồng phục. Có thể nhận thấy rõ ràng sự mạnh mẽ đồng thời tưởng niệm cầu thủ Lakers vĩ đại Kobe Bryant.

nike-kobe-5-protro-lakers-da-san-sang-khuay-dao-bang-xep-hang

Ngày phát hành chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất làm nên sự đặc biệt của đôi sneaker này. Đây là ngày tưởng nhớ Kobe Bryant hàng năm đầu tiên: 24 tháng 8 năm 2020. Một ngày hội tụ cả hai số áo huyền thoại khi anh còn thi đấu chuyên nghiệp. Đây chắc chắn là một ngày đáng nhớ và kỷ niệm đối với Black Mamba.

nike-kobe-5-protro-lakers-da-san-sang-khuay-dao-bang-xep-hang

Sau khi tuần lễ NBA All – Star 2020 tại thành phố Chicago kết thúc xuông sẻ cả nhà thị đấu đã được chứng kiến gã khổng lồ Anthony Davis – siêu sao của LA Lakers phổ diễn phối màu mới của Nike Kobe V protro với sắc tím sen kẽ hai màu đen vàng quen thuộc, sau đó Nike đã bất ngờ thống báo khởi bán lại các sản phẩm Kobe của mình bằng phát súng Nike Kobe V protro ” Lakers ” vào ngày 26 tháng 3 năm 2020. Order ngay qua Authentic Shoes hoặc xem qua bộ sưu tập giày Nike có sẵn tại đây.

Xem thêm: Những đôi giày bóng rổ Nike tốt nhất của năm 2021

                  Nếu mua Nike Zoom Freak 1 thì bạn nên biết những điều này!

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .