Những đôi giày bóng rổ Nike tốt nhất của năm 2021

Bóng rổ đã trở lại. Từ NBA đến NCAA, cơn sốt hoop đang bùng phát. Khi chúng ta bước vào một mùa giải bóng rổ mới được đảm bảo sẽ có rất nhiều đôi Nike mới, điều quan trọng là phải nhìn lại một số đôi giày bóng rổ tốt nhất của Nike sẽ phát hành vào năm 2021. Năm nay, Nike đã giới thiệu cho chúng ta những mẫu giày bóng mới sáng tạo từ Kyrie, Giannis, và PG3 cũng như các tác phẩm kinh điển được tân trang lại từ các dòng Kobe BryantLeBron James. Với rất nhiều đôi giày để lựa chọn, người ta có thể dễ dàng cảm thấy choáng ngợp. Đừng lo lắng: Authentic Shoes sẵn sàng trợ giúp. Để xác định giày Bóng rổ Nike nào tốt nhất, tốt nhất bạn nên biết mình đang tìm kiếm thứ gì. Những gì tốt nhất cho một vận động viên varsity thi đấu có thể khác với những gì tốt nhất cho một vận động viên bóng đường phố chơi để tập luyện. Để giải thích cho tất cả các mục đích sử dụng, chúng tôi đã phân tích các thuộc tính thiết kế của mọi hình bóng Nike Basketball được phát hành trong năm nay và kết hợp điểm mạnh của mỗi loại giày với yêu cầu của mục đích sử dụng.
 

1. Kobe 5 Protro

Dành thêm những giờ đó trong phòng tập thể dục là cách bạn thấy kết quả thực sự trong hiệu suất của mình, nhưng việc có một đôi giày phù hợp cũng có thể giúp ích cho bạn. Dòng Kobe Protro (Performance Retro) đã tập trung vào việc nâng cao hiệu suất của các bóng Kobe cổ điển bằng cách bổ sung công nghệ hiện đại. Năm nay, Kobe 5 có một số nâng cấp lớn. Lớp bọt mềm hơn trên đế giữa của giày thể thao giúp tăng cường năng lượng trở lại khi đánh trên sân đồng thời tăng 100% Zoom Air ở giữa bàn chân để thêm đệm nhiều hơn. Giống như chính NBA hiện đại, Kobe V Protro vượt qua giới hạn tư thế. Từ những tiền đạo như Anthony David đến những người gác đền như Devin Booker, các cầu thủ ở mọi vị trí đều chọn Kobe 5 Protro làm giày chơi bóng rổ vì hiệu suất cao và tính linh hoạt của nó.

2. Nike KD 13

Trong một shoes game với những đối thủ thậm chí còn nhanh hơn, tốt nhất là bạn nên bình tĩnh. KD 13 là sản phẩm tuyệt vời cho những người yêu thích giày nhẹ vì nó chỉ sử dụng những vật liệu phù hợp. Không có vật liệu không cần thiết bao gồm. Thiết kế tối giản kết hợp với đệm Zoom Air siêu nhạy khiến nó trở thành một trong những đôi giày bóng rổ Nike nhẹ nhất trên thị trường.

Xem thêm: Điểm danh 9 lí do cần lưu ý khi mua Nike LeBron 17!

3. Nike LeBron 17

Bậc thềm Euro, trụ và đường cắt cửa sau gây ảnh hưởng đến mắt cá chân của bạn và nếu không cẩn thận, bạn có thể thấy mình ở bên lề. Đối với những người thích vòng chân ưu tiên bảo vệ mắt cá chân khi mua sắm để đá bóng, Nike LeBron 17 là một trong những đôi giày bóng rổ Nike tốt nhất để giữ cho bạn trong trận đấu. Phần trên Flyknit của nó cung cấp sự hỗ trợ và độ bền nhẹ để bạn có thể thực hiện những chuyển động nhanh chóng, nhanh chóng đó mà không do dự. Hoặc với sự do dự, nếu nước đi tiếp theo của bạn yêu cầu nó.

4. Nike Air Zoom BB NXT

Theo thiết kế, những đôi giày bóng rổ Nike tốt nhất dành cho các sân thông thường trong nhà. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ chỉ giới hạn trong phòng tập. Nike Air Zoom BB NXT đủ linh hoạt cho các điều kiện khó khăn, thay đổi của vòng ngoài trời. Đế React dày và nhạy của nó có thể chịu được tác động mạnh mà bề mặt bê tông và nhựa đường lên chân, đồng thời mang lại cảm giác nhẹ nhàng.

Xem thêm: Tất tần tật về chiến hài quốc dân Nike Zoom Freak 2

5. Nike Zoom Freak 1

Không cần phải tốn tiền lương của một cầu thủ NBA để có được đôi giày bóng rổ Nike giống như đôi giày tốt nhất của giải đấu. Chỉ cần nhìn vào Nike Zoom Freak 1. Mẫu giày có chữ ký của Giannis Antetokounmpo này mang lại hiệu suất cấp MVP với giá cả phải chăng. Hầu hết các đường màu có thể được tìm thấy dưới 100 đô la trên StockX, đây là một món hời đáng kinh ngạc khi xem xét tính năng đệm siêu nhạy và độ ổn định của bàn chân trước cao cấp của nó.

6. Nike Kybrid S2

Rất khó để tìm được đôi giày bóng rổ trẻ em hoàn hảo. Bạn muốn thứ gì đó hợp thời trang với hiệu suất cao nhưng cũng đủ hợp túi tiền để khi con bạn lớn hơn chúng, bạn cảm thấy mình xứng đáng với số tiền bỏ ra. Rất may, Nike Kybrid S2 đáp ứng được tiêu chí về chất lượng và giá cả. Kybrid S2 mang lại độ bền hàng đầu với mức giá thấp. Đối với chỉ dưới một Benjamin, con bạn có thể linh hoạt một số cách phối màu vui tươi nhất trong danh mục của Nike, thể hiện trên sân chơi và sân đấu. Và hãy luôn luôn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha. 

Bài viết tham khảo thêm: Nhờ có Nike Kyrie 5 mà không ai có thể soán ngôi vương của Nike trong làng giày bóng rổ thế giới

This entry was posted in News and tagged .