Nhờ có Nike Kyrie 5 mà không ai có thể soán ngôi vương của Nike trong làng giày bóng rổ thế giới

Với những người đam mê bộ môn bóng rổ tại Việt Nam, cái tên Kyrie Irving không còn gì xa lạ. Siêu hậu vệ của Boston Celtics đang có một mùa giải “tương đối” thành công, đặc biệt là với vũ khí thượng thừa của mình – Nike Kyrie 5.

Với mức giá bán lẻ dao động từ khoảng 3 triệu đến 7 triệu đồng, có thể nói Nike Kyrie 5 là đôi giày bóng rổ tốt nhất và đáng mua nhất hiện nay trong số các đôi giày có cùng tầm giá. Bởi Kyrie 5 mang đến cho bạn các công nghệ tối tân của của Nike một cách cực kì hợp lý, không quá phô trương như Air Jordan, cũng không tối giản như một đôi giày budget. Tất cả đều được Nike sắp xếp vô cùng hợp lí và vừa vặn. Có thể nói rằng Kyrie 5 đủ có đủ sức để chiều lòng những vị khách hàng khó chiều nhất.

Không quá khi nói rằng Nike Kyrie 5 đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn những gì bạn có thể tưởng tượng. Điểm thu hút nhất trước khi bạn biết đến công nghệ vượt trội của Nike Kyrie 5 chính là thiết kế ấn tượng và tinh tế. Đôi giày sở hữu một dáng vẻ vô cùng bắt mắt với hệ thống Flytrap hình cánh chim được để ngay phần buộc dây giày. Tất cả bổ sung thêm vào cho Kyrie 5 những gì tốt nhất, kèm theo các điểm sáng lớn được giữ lại từ Kyrie 4. Hoàn toàn có thể kỳ vọng và tin tưởng rằng Nike Kyrie 5 sẽ tiếp nối thành công của đời trước và điền tên mình vào danh sách các đôi giày bóng rổ tốt nhất năm nay.

Để giúp bạn có được những cái nhìn chân thực nhất về Kyrie 5 của nhà Nike, hãy cùng với Authentic Shoes đến với bài phân tích chi tiết đôi giày để hiểu thêm vì sao đôi giày xứng đáng là sản phẩm giày sneakers bóng rổ đáng sở hữu thuộc hàng top hiện nay nhé.

Xem thêm: 10 điều có thể bạn chưa biết về Nike Kyrie 4. Giải mã những kí hiệu kì lạ của đôi giày yêu thích của Kyrie

1. Về chất liệu

Kyrie 5 được Nike trang bị cho upper bằng lưới, được cố định bằng các miếng dán cao su ở mũi giày. Phần dây buộc được cố định bằng miếng cao su mỏng. Còn phần gót được cố định bằng một miếng nhựa chắc chắn. Lót trong của đôi giày được làm dày dặn, đảm bảo ôm sát cho bàn chân mỗi khi người mang chuyển động đột ngột.

2. Bộ đệm

Đây là điểm đáng chú ý nhất của Nike Kyrie 5. Khác với 4 đời giày trước, phiên bản lần này sở hữu Zoom Air Turbo. Nói đơn giản thì Nike trang bị một miếng Zoom Air ở ngay dưới mũi, giúp người mang cảm giác êm ái hơn trong các chuyển động. Khác với miếng Zoom Air thường, Zoom Air Turbo được chia nhỏ thành 6 miếng dính liền với nhau, giúp lực được phản hồi một cách nhanh chóng hơn và thanh thoát hơn.

3. Khả năng hỗ trợ

Nike Kyrie 5 sở hữu hệ thống Flytrap được cải tiến, một miếng TPU ngay hệ thống buộc dây và tấm nhựa ngay gót. Do đó đôi chân bạn sẽ luôn được ôm chặt, gọn gàng nhất. Tình trạng chật cổ chân sẽ rất ít diễn ra, dù bạn có chạy nhanh, đổi hướng, tranh bóng trên không, bắt bóng bật bảng như thế nào đi nữa. Chưa kể đến việc mặt đế được kéo dài lên hai bên, giúp các pha phanh gấp được diễn ra suôn sẻ hơn, đặc biệt khi bạn muốn qua người.

4. Độ vừa vặn

Nike Kyrie 5 là một sản phẩm có khả năng fit rất tốt. Bạn hoàn toàn có thể mua chúng true-to-size (đúng với size thường ngày) hoặc rộng hơn 0.5 nếu bàn chân bị bè. Tuy nhiên Authentic Shoes rất khuyến khích bạn mang Kyrie 5 true to size nhé. Đôi giày đáp ứng thoải mái cho việc chơi bóng, thậm chí mang đi chơi cũng được. Dĩ nhiên nó khó lòng có thể là một đôi giày mang cả ngày do phần đệm mút dày, dễ gây hầm, bí khi on-feet trong thời gian dài.

Kyrie 5 giúp cho “the swoosh” tiếp tục thống trị lĩnh vực giày bóng rổ hiện nay tại Bắc Mỹ và gần như toàn thế giới. Với Kyrie 5 và hàng loạt các phối màu đẹp mắt, Nike chứng minh rằng họ có đủ lý do khiến người dùng khao khát, vượt xa các nhãn hàng Trung Quốc và hơn cả AdidasUnder Armour trong cuộc đua ở thị trường bóng rổ. Nếu bạn còn đang băn khoăn về việc lựa chọn một đôi Nike Kyrie 5 thì Authentic Shoes sẽ gợi ý cho bạn 3 đôi Kyrie 5 đáng mua nhất dưới đây :

Giày Nike Kyrie 5 “Have a Nike Day”

Năm nay, Nike đã tung ra loạt giày “Have a Nike Day” mới Sau Air Force 1. Phần trên của giày thể thao có tổng thể là màu trắng tinh khiết và phần gót được trang trí bằng vải denim. Phần thân màu trắng ở giữa thân giày kết hợp các chi tiết mực phun nhiều màu sắc. Biểu tượng hình mặt cười đặc biệt bắt mắt. Một phối màu Irving 5 rất thích hợp cho mùa hè.

nho-co-nike-kyrie-5-ma-khong-ai-co-the-soan-ngoi-vuong-cua-nike-trong-lang-giay-bong-ro-the-gioi

Giày Nike Kyrie 5 “Duke”

Đại học Duke là trường cũ của Kyrie Irving, vì vậy về cơ bản mỗi đôi giày có chữ ký của Kyrie sẽ có kết hợp màu Duke, bao gồm kết hợp màu PE hiếm và kết hợp màu thương mại thông thường. Vào cuối năm ngoái, đôi Nike Kyrie 5 “Duke” này đã thu hút sự chú ý của các tín đồ giày ngay khi Kyrie lên chân. Toàn bộ đôi giày chủ yếu là màu đen, và các chi tiết được thêm vào màu xanh biểu tượng của Đại học Duke. Điểm nổi bật nhất chắc chắn là mô hình ngọn lửa xanh bao phủ toàn bộ phần trên.

Xem thêm: 9 điều bạn không biết về Nike Kyrie 6

Giày CNCPTS x Kyrie 5

Cách phối màu của các pharaoh được lấy cảm hứng từ những công trình kiến ​​trúc huyền bí và cổ xưa ở Ai Cập. Thân giày được làm bằng màu vàng sa mạc tạo không khí cổ điển của kim tự tháp và tượng nhân sư. Đế ngoài màu tím bóng tượng trưng cho mùa thu. Về mặt chi tiết, con ruồi Venus độc nhất vô nhị được khoác trên mình lớp da lộn, được bổ sung bằng những đường viền vàng thể hiện khí chất cao quý. Logo Concept “Double C” tương ứng và Nike Swoosh được cắt ba chiều cho thấy một tầm nhìn tuyệt đẹp và cao quý.

nho-co-nike-kyrie-5-ma-khong-ai-co-the-soan-ngoi-vuong-cua-nike-trong-lang-giay-bong-ro-the-gioi

Vậy còn chần chừ gì mà không ghé qua Authentic Shoes để lựa ngay một em giày ưng ý nhất cho mình vì chúng mình luôn liên tục cập nhật những mẫu giày Nike Kyrie 5 mới nhất để bạn tha hồ lựa chọn. Hãy liên tục theo dõi các tin tức về thời trang và giày thể thao trên trang web chính thức của Authentic Shoes để không bỏ lỡ những tin tức “hot” nhất trong ngày nha !