Điểm danh 9 lí do cần lưu ý khi mua Nike LeBron 17!

Ai chơi bóng rổ mà không biết đến tên tuổi LeBron James, và đã nhắc đến tên cầu thủ này thì không thể không nhắc tới dòng giày mang tên anh đến từ ông lớn Nike

diem-danh-9-li-do-can-luu-y-khi-mua-nike-lebron-17

Nằm trong chuỗi những đôi giày này, Nike LeBron 17 luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo sneakerhead và người chơi hệ bóng rổ. Cùng Authentic Shoes điểm danh 9 lí do cần lưu ý khi sở hữu đôi giày này nhé!

Thiết kế của Nike LeBron 17

Thay vì áp dụng những cách thiết kế cũ, Nike LeBron 17 được thay đổi hoàn toàn từ chất liệu cho tới thiết kế của bộ đệm. Điều này làm diện mạo của Nike LeBron 17 trông tân tiến và mang phong cách tương lai hơn hẳn, mà vẫn đáp ứng được hiệu năng tốt, theo như mong muốn của nhà thiết kế.

diem-danh-9-li-do-can-luu-y-khi-mua-nike-lebron-17

Nike LeBron 17 được trang bị bằng chất liệu hoàn toàn mới của Nike – Knitposite. Chất liệu này là sự kết hợp của Flyknit và vải sợi được ép nhiệt. Knitposite đáp ứng đầy đủ cả về mặt hỗ trợ (support), và cả sự tinh tế trên từng đường nét sợi vải. Nét đặc trưng của thiết kế này là các chi tiết, hoa văn tựa như những giọt nước.

diem-danh-9-li-do-can-luu-y-khi-mua-nike-lebron-17

Về phần bộ đệm, khá bất ngờ khi Nike đã tặng fan hâm mộ một tấm vé khứ hồi khi mang bộ đệm Air Max quay trở lại, công nghệ đệm mà đã rất lâu rồi không xuất hiện trên dòng giày của LeBron. Nike LeBron 17 có hai túi Zoom ở mũi chân, giúp gia tăng cảm nhận sân, kết hợp với bộ đệm Air để tăng độ thoải mái. Sự thay đổi này của bộ đệm đến từ ý kiến của LeBron James, là khi Nhà Vua cần sự chắc chắn của đệm Air Max mỗi khi tiếp đất, chứ không thực sự cần sự đàn hồi của Zoom để giúp mình bật cao hơn.

9 lí do Nên hay Không nên mua Nike LeBron 17

Theo nhận định từ 13 chuyên gia và hơn 100 người dùng trên RunRepeat, thì các chuyên gia có vẻ thận trọng hơn bởi về tổng thể, đôi giày không mang lại tính nhất quán. Có lẽ đây là lí do khiến họ muốn “tháo giày ngay và luôn” sau mỗi trận đấu và “không muốn sử dụng nó lâu hơn những gì họ thấy là mình cần phải làm vậy”.

diem-danh-9-li-do-can-luu-y-khi-mua-nike-lebron-17

Ưu điểm

  • Bảo vệ tốt trước những tác động mạnh.
  • Vật liệu cao cấp.
  • Sành điệu, sang chảnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhược điểm

  • Lực kéo không phù hợp.
  • Thiếu độ hỗ trợ cho bàn chân.
  • Không phù hợp sử dụng ngoài trời.
  • Đắt.
  • Nặng: 
  • LeBron 17 thậm chí còn nặng hơn một chút so với 16. Cụ thể:

    Nike LeBron 16 (dành cho nam): 15,59 oz (442 g)
    Nike LeBron 17 (dành cho nam): 16,16 oz (458 g)
    Mặc dù vậy, cả hai vẫn mang lại cảm giác “khá nặng nề.” Mặc dù họ thừa nhận rằng trọng lượng dường như là một phần của mọi trải nghiệm giày Nike LeBron, các chuyên gia vẫn mong muốn rằng đôi giày nhẹ hơn để họ có thể chơi trong đó lâu hơn nữa.

  • Toebox quá rộng.

Nike LeBron 17 phù hợp với ai?

LeBron 17 phù hợp với những người chơi thực hiện nhiều rebound và các bước nhảy mạnh mẽ khác vì mức độ bảo vệ chống va đập cao mà hệ thống đệm của nó mang lại.

diem-danh-9-li-do-can-luu-y-khi-mua-nike-lebron-17

Những người ổn với việc không cảm nhận được court quá nhiều và yêu thích cảm giác ‘đi bộ trên không’ có thể thích mô hình này.

Nike LeBron 17 không phù hợp với ai?

Những người muốn có đôi giày nhẹ nên tránh xa LeBron 17 hoặc bất kỳ loại giày LeBron nào khác vì đây là vấn đề chung của dòng giày này. Họ có thể chọn những đôi giày Under Armour Curry nhẹ hơn để thay thế. Nếu không ngại cổ giày thấp hơn, họ cũng có thể đi giày của Kyrie Irving hoặc thậm chí là của Kobe Bryant, tất cả cũng đều là của Nike.

diem-danh-9-li-do-can-luu-y-khi-mua-nike-lebron-17

Những người chơi di chuyển nhanh chân và muốn có cảm giác được chạm sân nhiều hơn cũng không phải là những người nên sử dụng LeBron 17. Điều tương tự cũng nên áp dụng đối với những cầu thủ nặng ký (về nghĩa đen) mà phải xử lý bóng nhiều. Họ có thể lựa chọn những đôi giày khác như Nike Kyrie 7 và Adidas Harden Volume 4 để thay thế.

diem-danh-9-li-do-can-luu-y-khi-mua-nike-lebron-17

Như vậy, đôi giày này nhận được 4,5 / 5 điểm từ 884 người sử dụng và 88/100 điểm theo đánh giá từ các chuyên gia. Tổng điểm cho siêu phẩm này là 90/100 điểm – một số điểm khá cao. Theo đánh giá của Authentic Shoes, đây chắc chắn là đôi giày đáng để sở hữu với dân bóng rổ, đặc biệt là các fan hâm mộ của King James. 

diem-danh-9-li-do-can-luu-y-khi-mua-nike-lebron-17

Hi vọng qua bài viết này, các bạn đã có những đánh giá cao nhất về em Nike LeBron 17 và được đưa ra các lựa chọn phù hợp cho bản thân. Đôi giày vẫn được bán trên các trang uy tín như Goat hay Stock X. Ở Việt Nam, chúng ta cùng đi nè, Authentic Shoes hiện đang có sẵn những mẫu LeBron 17 hot nhất với mức giá rất hợp lý. Liên hệ với chúng tớ ngay nào!

Nhiều tin tức nóng bỏng tay về các mẫu giày và xu hướng thời trang mới nhất luôn được cập nhật hằng ngày ở mục tin tức trên website của chúng tớ. Đừng quên theo dõi và thêm vào giỏ hàng của mình những siêu phẩm sneaker thật chất nhé!

Xem thêm:

Lời khuyên cho bạn trước khi mua Dame 7

Những lời khuyên cho bạn trước khi mua Nike Air Max 97

This entry was posted in News and tagged .