Nike LeBron 19 Low xuất hiện trong phối màu “Black/Yellow” mới

Sự hợp tác với Lebron James là bản hợp đồng lớn nhất mà Nike từng thực hiện. Lebron James – một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng thế giới đã ký kết hợp đồng 7 năm trị giá 90 triệu đô la với Nike. Giày Lebron được biết đến với tính thẩm mỹ cao và công nghệ nhúng lần đầu tiên được áp dụng trong một đôi giày bóng rổ. Thật vậy, kể từ năm 2003 cho đến nay, mẫu giày này vẫn thống trị trên thị trường và chễm trệ trong danh sách những đôi giày bóng rổ đẹp nhất thế giới.
nike-lebron-9-watch-the-throne-hien-da-chinh-thuc-duoc-phat-hanh

Khi LeBron James tiếp tục tự khẳng định mình là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử NBA, anh ấy và gia đình Swoosh của mình đang tiếp tục củng cố di sản của mình trong lĩnh vực giày thể thao bằng cách tung ra một phiên bản Nike LeBron 19 Low mới với tông màu “Black/Yellow”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

nike-lebron-19-low-xuat-hien-trong-phoi-mau-black-yellow-moi

Khác với phiên bản hợp tác gần đây với Fruity Pebbles, hình bóng low-top đệm của James ’Nike React đã xuất hiện trong một phối màu chủ yếu là“ Đen ”đi kèm với các điểm nhấn màu vàng rực rỡ. Tương tự như một số đôi giày đặc trưng trong quá khứ của Los Angeles Lakers, biến thể LeBron 19 này có phong cách hai tông màu dường như để họ thể hiện quyết tâm hướng đến chức vô địch. 

nike-lebron-19-low-xuat-hien-trong-phoi-mau-black-yellow-moi

Chất liệu lưới thoáng khí và da tổng hợp sẽ bao phủ toàn bộ phần upper, trong khi sự kết hợp của bọt, Air Max và cao su sẽ tạo nên bộ phận đế. Không có ống chân bằng sợi carbon nào xuất hiện trên đôi LeBron 19 Low này như những gì họ đã làm trên các bản Elite trước đây, nhưng điều đó chắc chắn không cản trở khả năng sẵn sàng cho Playoffs của giày thể thao. 

nike-lebron-19-low-xuat-hien-trong-phoi-mau-black-yellow-moi

Không có công ty nào tiết lộ chi tiết phát hành trên trang web của Nike vào thời điểm này, nhưng điều đó có thể sẽ thay đổi khi mùa hè đến gần. Trong khi chờ đợi, hãy tận hưởng cái nhìn sớm về đôi giày này ở bên trên. 

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike LeBron 19 Low xuất hiện trong phối màu “Black/Yellow” mới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Top 5 đôi giày xấu nhất từng xuất hiện tại NBA

Lịch sử của  đôi giày 30 năm tuổi Nike Air Force 1 và thành phố New York

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .