Nike LeBron 9 “Watch the Throne” hiện đã chính thức được phát hành

Sự hợp tác với Lebron James là bản hợp đồng lớn nhất mà Nike từng thực hiện. Lebron James – một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng thế giới đã ký kết hợp đồng 7 năm trị giá 90 triệu đô la với Nike. Giày Lebron được biết đến với tính thẩm mỹ cao và công nghệ nhúng lần đầu tiên được áp dụng trong một đôi giày bóng rổ. Thật vậy, kể từ năm 2003 cho đến nay, mẫu giày này vẫn thống trị trên thị trường và chễm trệ trong danh sách những đôi giày bóng rổ đẹp nhất thế giới.

nike-lebron-9-watch-the-throne-hien-da-chinh-thuc-duoc-phat-hanh

Ban đầu được thiết kế dành riêng cho Kanye West và JAY-Z để kỷ niệm việc phát hành album phòng thu hợp tác của họ và chuyến lưu diễn đi kèm vào năm 2011, Nike LeBron 9 “Watch The Throne” hiện đã có mặt chính thức. Phối màu PE của đôi giày thể thao đặc trưng thứ chín của LeBron James này đã từng được tặng cho các rapper và những người bạn khác của ngôi sao bóng rổ. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này.

nike-lebron-9-watch-the-throne-hien-da-chinh-thuc-duoc-phat-hanh

Được giới mộ điệu ca ngợi khi nó lần đầu tiên được tiết lộ, đôi giày này có phần upper màu đen được tạo điểm nhấn bởi các yếu tố màu vàng và thiết kế in giống của Givenchy dưới thời Riccardo Tisci. Ngoài ra, phần upper của đôi giày này còn có phần ốp Hyperfuse màu đen ton-sur-ton và đế FlyWire đi kèm với những mảng chất liệu có vàng. 

nike-lebron-9-watch-the-throne-hien-da-chinh-thuc-duoc-phat-hanh

Các yếu tố màu vàng xuất hiện trên phần lỗ xỏ dây giày được lấy cảm hứng từ trang bìa của album Watch the Throne trong khi các chi tiết bổ sung có dạng các bản in nhiều màu sáng và đậm được tìm thấy trên dây giày và vải lót. Cuối cùng, nâng tầm đôi giày là phần midsole màu đen lốm đốm vàng được hỗ trợ bởi các bộ phận Air trong suốt kết hợp với phần midsole icy bằng cao su.

nike-lebron-9-watch-the-throne-hien-da-chinh-thuc-duoc-phat-hanh

Với giá $ 200 USD, Nike LeBron 9 “Watch The Throne” hiện dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike LeBron 9 “Watch the Throne” hiện đã chính thức được phát hành. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Top 5 đôi giày xấu nhất từng xuất hiện tại NBA

Lịch sử của  đôi giày 30 năm tuổi Nike Air Force 1 và thành phố New York