Nike phát hành đoạn phim ngắn với ý nghĩa đặc biệt

2020 với hàng loạt những biến cố bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19. Với số người chết ngàng càng gia tăng và gần như không thể kiểm soát được bệnh dịch thì giờ đây điều cần thiết nhất đó là chúng ta phải cùng đoàn kết để chiến đấu. Và, Nike – một trong những thương hiệu đã có những đóng góp đầy tích cực vì cộng đồng chống lại đại dịch tiếp tục tung ra đoạn phim ngắn có tên “You Can’t Stop Us” với thông điệp tích cực.

 

Đoạn phim gợi nhắc chúng ta về sức mạnh của tình đoàn kết khi nhấn mạnh tất cả chúng ta đều là một đội. Được tái hiện nhờ sự xuất hiện tinh tế của những ngôi sao và các giải đấu nổi tiếng. Việc NWSL bắt đầu sự nghiệp thể thao huy hoàng của mình hay giải NBA đình đám trở lại vạch xuất phát tại Orlando ngày nay.

Hay Megan Rapino – nhà vô định World Cup gợi nhắc rằng chúng ta không bao giờ cô đơn cho dù là ở thời điểm vô cùng khó khăn ở hiện tại.

 

Rapino chia sẻ: “Các vận động viên có thể quay trở lại vạch biên nhưng chúng ta sẽ không thể trở về những ngày bình thường trước kia. Chúng ta có cộng đồng, cộng đồng ấy đang sử dụng tiếng nói của mình và họ đã được lắng nghe. Mọi người sẽ không bỏ cuộc và tôi tin rằng ai cũng cần có trách nhiệm trong việc cùng đóng góp để thay đổi”.

Tin rằng với những nỗ lực tích cực cả thế giới sẽ vượt qua được cơn ác mộng này và 2020 sẽ không còn đen tối như hiện tại.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Phát hiện 1800 đôi Air Dior fake với giá trị lên tới 4,3 triệu đô