Phát hiện 1800 đôi Air Dior fake với giá trị lên tới 4,3 triệu đô

“Đó là một kiệt tác và không ai có khả năng làm giả được đôi giày này” là câu nói mà bất cứ seller nào sau khi cop được siêu phẩm collab giữa Air JordanDior sử dụng để quảng cáo cho bản thẩn để có thể bán được đôi giày đắt giá này. 

Tuy nhiên, mới đây Cục Hải quan và Biên phòng Mỹ đã công bố trên trang twitter chính thức về lô giày fake khoảng 1800 đôi. Điều đáng chú ý phải kể đến ở đây chủ yếu là Air Dior và Yeezy 350 đều là những đôi giày giá cao và rất khó làm giả cần công nghệ tinh vi. 

Lô giày giả này dự tính sẽ được tiêu thụ tại phía Đông nước Mỹ giáp với biên giời Mexico. 

1800 đôi giày khi Air Dior có mức giá bán lẻ là $2000 chưa tính đến giá bán lẻ đang tăng lên cực cao. Ước tính lô giày này có giá trị lên tới 4,3 triệu đô. Đặc điểm của những đôi giày giả như được phía cảnh sát đưa ra là có chất lượng gia công cực kỳ thấp, ở trên hộp giày cũng có những điểm khác lạ. Thậm chí, bạn không cần là một chuyên gia cũng có thể nhận ra đây là một đôi giày giả.

Xem thêm: Dior x Air Jordan 1 đã hot, nay Travis Scott còn làm siêu phẩm trở nên thèm thuồng hơn bao giờ hết

Cùng với đó phía cảnh sát cũng thể hiện quyết tâm rất lớn sẽ triệt phá đường dây này cũng như cho thấy mức độ ảnh hưởng của những sản phẩm kém chất lượng đối với nền kinh tế tại Mỹ. Những biện pháp hình sự cũng sẽ được suy xét trong trường hợp này. Hiện tại, mức giá resell của một đôi Air Dior không hề dưới $10.000 nên hãy cẩn thận với bất kỳ giao dịch nào nha! Nếu bạn thực sự muốn sở hữu một “em” Dior chính hãng thì còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Authentic Shoes.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Nike SB Dunk – đằng sau đôi giày được “hype” bởi Travis Scott